:::     :::

คาวานี่ได้ใจแฟนผี!ด่าไอเดียซูเปอร์ลีกทำลายวงการ

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ตำหนิแนวคิด ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ที่ผู้บริหารปีศาจแดงก็เป็นหนึ่งในตัวตั้งตัวดีว่าคือไอเดียที่เห็นแก่ได้อย่างที่สุดเพราะมุ่งหวังแต่กอบโกยโดยไม่ทิ้งทีมรากหญ้าไว้ข้างหลัง นับเป็นลูกจ้างแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด คนแรกที่กล้าฉะผู้บริหารแบบนี้

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอปีศาจแดงคือหัวเรี่ยวหัวแรงให้โปรเจคต์ดังกล่าวเกิดขึ้น โดยมีคู่คิดอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร เรอัล มาดริด และ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส  

แต่เพราะไอเดียดังกล่าวเจอกระต่อต้านจากทุกทางจนต้องล่มแบบไม่เป็นท่า ส่วน วู้ดเวิร์ด ขอแสดงความรับผิดชอบจากตำแหน่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเร็วที่สุด ทำให้ คาวานี่ สามารถเผยความเห็นส่วนตัวต่อสาธารณะได้เพราะทุกอย่างชัดเจนหมดแล้ว

เมื่อได้กลิ่นตุๆว่า ซูเปอร์ลีก กำลังจะเกิดขึ้นผมได้แต่บอกตัวเองว่า - เรื่องพรรค์นั้นจะปล่อยให้สำเร็จไม่ได้ - เพราะหากมันเกิดขึ้น สิ่งที่จะส่งผลกระทบตามมามีใครคาดเดาได้บ้าง?” คาวานี่ กล่าวกับสื่อฯอาร์เจนตินา โดส เด ปุนต้า


ผมยังไม่มีโอกาสอภิปรายกับคนในทีม แต่ส่วนตัวไม่เห็นด้วย คุณไม่สามารถไปฉกทีมระดับหัวแถวซึ่งมีโอกาสไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อตั้งรายการใหม่แบบนั้นได้” 

หรือการไปดับฝันทีมระดับกลางๆให้เข้าร่วมแข่งขันกับทีมใหญ่กว่า กันที่ไว้สำหรับมหาอำนาจ ก็เกินเหตุ คุณไม่สามารถกีดกัดแฟนบอลของทีมเหล่านั้นให้สัมผัสยอดประสบการณ์ดังกล่าว” 

คาวานี่ เป็นบุคลากร แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงรายที่สองที่ออกมาพูดถึง ซูเปอร์ ลีก โดยก่อนนั้นผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ไม่ชอบไอเดียนั้นเลยเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด