:::     :::

อัลลีซุ่มคบลูกสาวเป๊ปแถมจุ๊บออกสื่อฯ

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แม้ผลงานในสนามไม่โดดเด่น แต่ฟอร์มนอกฟลอร์หญ้าร้อนแรงแบบไม่ต้องห้อยตะกรุดขุนแผน เมื่อล่าสุดถูกจับภาพได้ว่าดูดปากสาวตาคมผมน้ำตาลต่อที่สาธารณะ แล้วมันเป็นประเด็นเพราะน้องคนนั้นคือลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้

รายงานจาก ‘ซัน สปอร์ต’ ว่า อัลลี ดีกรีทีมชาติอังกฤษที่กำลังเผชิญซีซั่นยากลำบากเพราะเป้าสะอาดในพรีเมียร์ลีก 2020-21 ดูจะไม่ยี่หระกับสถานการณ์บนสนามเนื่องจากกำลังไปได้สวยกับการคบหา มาเรีย กวาร์ดิโอล่า วัยเพิ่ง 20 กะรัตทายาทคนโตบอสทีม ‘เรือใบสีฟ้า’

มีชาวเน็ตจับภาพได้ว่ากองกลางวัย 25 ปีนัดสาวไปเดตที่ร้านกิน-ดื่มบนดาดฟ้าชื่อคลาน์ด 9 บาร์’  บรรยากาศก็ตามปกติกระหนุงกระหนิงภาษาคนหนุ่ม-สาว จนเวลาล่วงเลย แอลกอฮอล์เติมได้ดีกรี อัลลี จึงโน้มคอสาวเจ้ามาแลกเอนไซม์อย่างดูดดื่ม

ถือเป็นพัฒนาการของทั้งคู่หลังจากเพิ่งรู้จักกันมาได้หนึ่งเดือนฐานะคนโสดเหมือนกัน 



โดย เดเล่ ได้เลิกรากับแฟนสาวนางแบบ รูบี้ เม วัย 23 ปีไปได้สักพักเพราะกองกลางรายนี้ขาดความเอาใจใส่เมื่ออาศัยด้วยกัน กลางค่ำกลางคืนเอาแต่เล่นเกมออนไลน์ ฟอร์ทไนท์ ไม่มานอนจู๋จี๋ชื่นชมชุดนอนไม่ได้นอนที่เธอชอบซื้อมาใส่ 

น่าติดตามว่าต้นรักที่ อัลลี กับ บุตรีกวาร์ดิโอล่า ซุ่มปลูกจะผลิบานจนก้าวไปสู่ชีวิตคู่แล้วทำให้ดาวเตะอังกฤษฟอร์มดีเกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (16 ..)หรือไม่ 

รวมถึงตลาดเสริมทัพซัมเมอร์ 2021 ของ ซิตี้ จากคาดหมายว่าต้องเสริมกองหน้า อาจเปลี่ยนเป็นมิดฟิลด์เชิงรุกแบบ อัลลี ที่เล่นเป็นกองหน้าจอมปลอมได้เพื่อจะคอยจับตาพฤติกรรมไม่ให้มาหลอกแอ้มลูกสาวง่ายๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด