:::     :::

พูลิซิชรับปากแฟนสิงห์ซีซั่นหน้าก็ยังเจอกัน

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าฤดูกาล 2021-22 เขาก็ยังค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้วหวังอยู่ยั้งให้นานที่สุด แม้มีกระแสเรื่องจะโดนขายทิ้งตลาดซัมเมอร์ก็ตาม

ดาวเตะอเมริกันมีปัญหาบาดเจ็บช่วงต้นฤดูกาลจนแทบไม่ได้ลงสนาม เพิ่งมาคืนฟอร์มเอาช่วงหลังยิงสามประตูจากการเล่น 6 นัดหลังสุดในลีก ส่วนเวทีชปล.ก็ทั้งยิงทั้งจ่ายจากสองเลกรอบรองฯ ซึ่งกรุยทางผ่าน เรอัล มาดริด 

สถานภาพที่มั่นคงขึ้นในยุคเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล รวมถึงร่างกายที่ดีวันดีคืนทำให้แข้งวัย 22 ปีกล้าพูดว่าไม่ย้ายออกไปไหนทั้งสิ้น 

แน่นอนว่าผมมีความสุขดีที่นี่ มันคือประสบการณ์สองปีที่ยอดเยี่ยมมากๆการให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็น


คนก็เอาแต่กังขาอนาคตผม พูดกันต่างๆนานาว่า - โอ! เขาไม่ได้ลงสนาม ไม่ได้เป็นที่ต้องการแล้ว แล้วเขาอยากย้ายไปที่อื่นไหม? - บอกเลยผมไม่เคยหวั่นต่ออุปสรรค ผมชอบการแข่งขัน ผมรักในสถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้ และสนุกกับช่วงเวลาที่นี่” 

พร้อมกันนั้นแข้งหนุ่มยังพูดถึงการพบ เลสเตอร์ 2 นัดในรอบสี่วันทั้งเกมชิงฯ เอฟเอ คัพ และเกมลีกแย่งอันดับท็อป 4 โดยตรงว่าคือความท้าทายที่อยากสัมผัส

บางทีมันยังมีเรื่องที่เราจำเป็นต้องทำ - เราต้องมีความกระหายมากขึ้น ยิ่งในเกมที่กำลังจะเกิดขึ้นพูลิซิช เสริม 

เราก็ทราบว่า เลสเตอร์ เป็นทีมแบบไหน พวกเขาต้องท้าสู้ ยากตอแย ทำผลงานบนลีกปีนี้ได้ดีมากๆ เราทราบศักยภาพเกมรุกของคู่แข่ง และขุมกำลังที่พวกเขามี” 

ดังนั้นก็หวังให้มาเปิดหน้าแลกหมัดกัน เราจะทุ่มเทสุดความสามารถแล้วหวังว่าหากสามารถเล่นได้ในแนวทางที่เคยทำได้ สามารถดุดันได้เท่าพวกเขา คงปราบอยู่หมัด” 

แม้จะเป็นทีมจอมโรเตชั่นแต่ พูลิซิช ได้เล่นให้ เชลซี 39 นัดฤดูกาลนี้ทำไป 6 ประตูและสามแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด