:::     :::

มิลานแถลงอิบราฯพัก6วีกส่อชวดยูโร

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอซี มิลาน ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งไม่จำเป็นต้องผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่าเที่ยวล่าสุด แต่ต้องเข้าสู่กระบวนกฟื้นตัวตามธรรมชาติและกายภาพเป็นเวลา 6 สัปดาห์จนอาจฟิตไม่ทัน ยูโร 2020 รอบสุดท้าย

กองหน้าวัย 39 ปีบาดเจ็บจากเกมชนะ ยูเวนตุส 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเบื้องต้นกังวลว่าคือเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ที่ต้องผ่าตัด แถมฟื้นฟูอีกแรมปี 

แต่เมื่อดาวเตะสวีดิชเดินทางไปพบศัลยแพทย์เฉพาะทาง ดร.โวลเกอร์ มูเซิห์ล ยังเมืองพิตต์สเบิร์ก ประเทศสหรัฐฯเมื่อวันเสาร์ (ท้องถิ่น) พบว่าเป็นเพียงอาการเข่าซ้ายแพลง ไม่มีความเสียหายเกี่ยวกับโครงสร้างภายใน 


โดยแถลงการจากทีม มิลาน แจ้งว่าการวินิจฉัยของแพทย์ยืนยันไม่ต้องลงมีดผ่า เพียงจำเป็นต้องเข้าโปรแกรมประคบประหงมตลอด 6 สัปดาห์จากนี้ 

รายงานเพิ่มเติมจากสกาย อิตาเลียว่านับเป็นเรื่องน่าหนักใจของเฮดโค้ข แยน แอนเดอร์สสัน ของทีมชาติสวีเดนว่าจะเลือกหอกเก๋าไปเตะชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปด้วยดีหรือไม่เพราะเส้นตายจะต้องทำในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้าก่อนทัวร์นาเมนต์เปิดฉาก 11 มิ..

จึงต้องมีการปรึกษาระหว่างสโมสรต้นสังกัดกับทีมชาติว่าหากหนีบ อิบราซฮิโมวิช ติดไปด้วยต้องไม่บาดเจ็บซ้ำ หรือหากยากรับความเสี่ยงเจ้าตัวก็คงหลุดโผ 23 คนเพื่อล่าแชมป์ยุโรป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด