:::     :::

ศิษย์เก่างูอ้างวงในเลาตาโร่ปลายทางซบหมี

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า เวนโตล่า อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน อ้างมีแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรเผยกับเขาว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กำลังจะย้ายไปร่วมงาน แอต.มาดริด ซัมเมอร์นี้ ซึ่งหากเป็นจริงเท่ากับว่าหักอก แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีข่าวพัวพันเช่นกัน

หัวหอกวัย 23 ปี สร้างความประทับใจในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และทำ 16 ประตู จาก 36 นัดในเซเรีย อา ซีซั่นนี้

ย้อนกลับไปปีที่แล้ว ดาวเตะอาร์เจนไตน์เคยเปิดเผยว่าตัวเองเกือบที่จะได้ย้ายไปยัง บาร์เซโลน่า แต่ดีลก็ล่มลงไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

กระทั่งมาถึงตลาดซัมเมอร์ 2021 มีรายงานจากสื่อฯอิตาเลี่ยนว่า เลาตาโร่ อาจจะต้องเสียสละเพื่อช่วยเหลือการเงินของ อินเตอร์ ซึ่งกำลังถังแตก โดยมีข้อเสนอมากมายจากสเปนหนึ่งในนั้นคือตราหมี

ล่าสุด เวนโตล่า ที่ไปร่วมสตรีมมิ่งของ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตทีมเมต อินเตอร์ ทาง ทวิตช์ ได้เผยความลับว่า เลาตาโร่ กำลังจะได้สังกัดใหม่


ที่ผมกำลังจะพูดมันอาจเป็นการทิ้งระเบิดลูกใหญ่ : แต่ไปได้ยินกระจอกข่าวใกล้ชิด อินเตอร์ บอกมาว่า เลาตาโร่ กำลังจะไปเล่นให้ แอต.มาดริด เวนโตล่า เปิดปาก

พวกเขาบอกว่าเรื่องทุกอย่างกำลังดำเนินการ แล้ว แอต.มาดริด พร้อมจ่ายอย่างงาม” 

หากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงเท่ากับว่า แมนฯ ซิตี้ จะเสีย 1 จาก 4 ชอร์ตลิสต์เพราะทางเรือใบสีฟ้าเล็งเอามาเป็นทายาท เซร์คีโอ อเกวโร่กุนจึงเหลือแค่ แฮร์รี่ เคน, เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ และ อันเดร ซิลวา ในข่าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด