:::     :::

คูมันย้ำบาร์ซ่ายังสู้เพื่อแย่งแชมป์ลีกาแม้โอกาสเหลือน้อย

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยังพยายามต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิง แต่โอกาสของทีมอาซูลกราน่าจะหมดไปทันทีหาก แอตเลติโก มาดริด คว้าชัยชนะในวันอาทิตย์นี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ายังสู้เพื่อลุ้นแย่งแชมป์ลีกาซีซั่นนี้แม้ว่าจะเหลือโอกาสน้อยเต็มทีก่อนเกมรับมือ เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์นี้ พร้อมแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการทำงานต่อไปในฤดูกาลหน้าด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด 4 คะแนน แม้ คูมัน จะนำทีมอาซูลกราน่าสยบ เซลต้า บีโก้ ในวันอาทิตย์นี้ตามเป้าหมายก็ตาม แต่พวกเขาจะหมดโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ทันทีหากทีมตราหมีเอาชนะ โอซาซูน่า ในวันเดียวกัน  

'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือการเชื่อมั่นต่อไป, คว้าชัยชนะและความหวัง' คูมัน กล่าว 'เรารู้ว่าโอกาสจะชนะ (คว้าแชมป์) นั้นเหลือน้อย แต่ยังมีโอกาส เราต้องชนะและรอ'

คูมัน ได้พบปะพูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคต หลังเทรนเนอร์ชาวดัตช์ตกอยู่ภายใต้ความกดดันจากผลงานที่ย่ำแย่ใน 3 เกมหลังสุดกับ กรานาด้า, แอตเลติโก มาดริด และ เลบันเต้ ที่ทีมอาซูลกราน่าเก็บได้เพียง 2 คะแนนจนหลุดโค้งในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงช่วงท้ายฤดูกาล

'คุณต้องวิเคราะห์ทั้งฤดูกาล' คูมัน กล่าว 'เราผิดหวัง เราสามารถเอาชนะมันได้ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเทรนเนอร์ที่จะต้องมีความเชื่อมั่นของสโมสรและผมต้องการทำงานต่อไปหากเป็นแบบนั้น เราจะได้เห็นตอนจบฤดูกาล'

'ผมอยากทำงานต่อไป ผมมีความสุข แต่มีพื้นที่มากมายให้ปรับปรุงสิ่งต่างๆ หนทางยังไม่สิ้นสุดในฤดูกาลนี้ มีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง มีข้อมูลที่น่าประทับใจ แต่ผมจะพูดเรื่องนี้ตอนจบ (ฤดูกาล) มันไม่ยุติธรรมเลยในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์จากทุกอย่างที่สมบูรณ์แบบกลายเป็นความน่ากลัว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด