:::     :::

ซีดานเปรยการเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นถ้าดีต่อทุกคน

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เผยการเปลี่ยนแปลงสามารถเกิดขึ้นได้ถ้ามันเป็นผลดีสำหรับทุกคนเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาเบื่อหน่ายกับการตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง หลังมีข่าวลือว่าเทรนเนอร์วัย 48 ปีจะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ก่อนหมดสัญญาหนึ่งปี แต่ยอมรับว่าบางครั้งอาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงหากมันเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซีดาน แถลงข่าวก่อนหน้าเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่ทีมชุดขาวต้องชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นแย่งแชมป์กับ แอตเลติโก มาดริด จนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล แต่เทรนเนอร์วัย 48 ปีต้องตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทัพ 'โลส บลังโกส' อีกครั้ง 

'คำตอบนั้นน่าเบื่อสุดๆ' ซีดาน กล่าวกับมาร์ก้าเมื่อถูกถามเรื่องอนาคตของเขา 'ความจริงยังเหลืออีก 2 เกม ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ นี่คือ เรอัล มาดริด ผมไม่ได้มองไปที่ตัวเองเลยในแต่ละวัน'

'พวกเขาคิดว่าที่ผมจะจากไปเพราะผมต้องรับผิดชอบเมื่อสิ่งต่างๆยุ่งยากซับซ้อน แต่มันไม่เป็นอย่างนั้น ผมทำในสิ่งที่ผมทำและผมทำมันอย่างเต็มที่ มีบางครั้งที่คุณต้องเปลี่ยนเพราะมันดีสำหรับทุกคน มีหลายครั้งที่คุณต้องอยู่ที่นั่นและคนอื่นๆเมื่อคุณต้องไปเพื่อผลดีสำหรับทุกคน' ซีดาน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด