:::     :::

ปิโอลี่กำชับเด็กเล่นด้วยความมุ่งมั่นเกมรับชาวเกาะ

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอล่า กระตุ้นลูกทีมเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนสองเกมหลังสุดในแมตช์เปิดบ้านรับมือ กายารี่ วันอาทิตย์นี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน กำชับลูกทีมว่าต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นและรัดกุมในการเผชิญหน้ากับ กายารี่ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อนำทีมปีศาจแดง-ดำไปสู่เป้าหมายของสโมสรนั่นคือการหวนคืนสู่เวทีแชมเปี้ยนส์ลีกที่เป็นเหมือนบ้านของทัพรอสโซเนรี่ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิลาน ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอด 2 เกมที่่ผ่านมา หลังบุกชนะ ยูเวนตุส และ โตริโน่ ด้วยสกอร์ 3-0 กับ 7-0 ตามลำดับ ก่อนเกมดวลกับ กายารี่ ที่กำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในวันอาทิตย์นี้ 

'เราเล่นในบ้านและมันสามารถช่วยเราได้ เรารู้ว่ามันเป็นเกมสำคัญและคู่แข่งก็แข็งแกร่ง' ปิโอล่า กล่าวถึงเกมรับมือทีมชาวเกาะ

'เราสามารถจบสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นทั้งในแง่ผลงานและฟอร์มการเล่น เรามีความสมดุลดีใน 2 เกมหลังสุด และเราต้องใส่แคแร็กเตอร์แบบเดียวกันในสนามวันพรุ่งนี้'

'ยุโรป คือบ้านของมิลาน ความจริงที่ว่ามันหายไปเป็นเวลานานทำให้ความคาดหวังเติบโตขึ้น เราเป็นสโมสรระดับแนวหน้าและเรารู้ว่าเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้เป็นอย่างดี เราต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง นี่ไม่ใช่เกมง่าย'

'กายารี่ จะเล่นเกมด้วยความฉลาด พวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพ พวกเขามีแรงจูงใจเหมือนกับเรา เราต้องเล่นให้ดีกว่าคู่แข่งของเราและบุกมากกว่าพวกเขา มันไม่ง่ายแน่'

'เด็กๆรู้ดีว่าเรากำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล เราจะต้องรัดกุมโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ กายารี่ เป็นฝ่ายครองบอล'

'ทุกคนทำงานได้ดีในสัปดาห์นี้ด้วยความมุ่งมั่นและสมาธิที่ถูกต้อง เราพร้อมจะต่อสู้กับคู่ปรับที่แข็งแกร่ง เราทำงานในทุกรายละเอียด เรายังไม่บรรลุเป้าหมาย เราต้องตั้งใจอย่างมากที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา'

'งานของเรายังคงดำเนินต่อไป แม้จะพ่ายแพ้ก็ตาม เราเชื่อมั่นในการทำงานของเราและคุณภาพของเราโดยไม่สูญเสียตัวตนของเรา เมื่อคุณมีรากฐานที่มั่นคง การจึงง่ายสำหรับการรีสตาร์ทหลังการพ่ายแพ้' ปิโอลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด