:::     :::

โค้ชสวีเดนยืนยัน'อิบรา'ชวดลุยยูโร

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติสวีเดนลงทำศึกยูโรรอบสุดท้ายในช่วงหน้าร้อนนี้หลังบาดเจ็บเข่าจนต้องพักหลายสัปดาห์

ยานเน่ อันเดอร์สสัน กุนซือทีมชาติสวีเดนยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะไม่มีส่วนร่วมกับศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงหน้าร้อนนี้ หลังกองหน้าวัย 39 ปีของ เอซี มิลาน บาดเจ็บเข่า ตามรายงานจาก 'ฟุตบอล อิตาเลีย' 

ตามรายงานเบื้องต้นหลังการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลรักษาอาการบาดเจ็บของ อิบราฮิโมวิช ระบุว่ากองหน้าวัย 39 ปีจะต้องพักแข้งราว 3 สัปดาห์ ขณะที่แถลงการณ์ของ เอซี มิลาน รายงานว่าหัวหอกชาวสวีดิชไม่จำเป็นต้องรักษาด้วยการผ่าตัด แต่การรอให้นักเตะฟื้นตัวตามธรรมชาติจะต้องใช้เวลาประมาณ 6 สัปดาห์ นั่นหมายความว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมกับศึกยูโรรอบสุดท้ายอย่างที่นักเตะคาดหวัง

'ผมได้คุยกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วันนี้ ซึ่งโชคไม่ดีที่บอกกับผมว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะขัดขวางการมีส่วนร่วมในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในช่วงหน้าร้อนนี้'

'แน่นอนมันเป็นเรื่องน่าเศร้า โดยเฉพาะสำหรับ ซลาตัน แต่สำหรับพวกเขาเช่นกัน ผมหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งโดยเร็วที่สุด' อันเดอร์สสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด