:::     :::

ฟิลด์สเผยพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป็นตัวจริงของแบร์ส

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยในการร่วมกิจกรรมรุคกี้มินิแคมป์ว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมพญาหมี

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ชิคาโก้ แบร์ส ฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมพญาหมี พร้อมแสดงความชัดเจนว่าเขาเชื่อมั่นในแผนงานของเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ซึ่งหมายถึงการเรียนรู้บนม้านั่งสำรองในช่วงแรกก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แฟนๆของ แบร์ส ต้องการเห็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ตัวจริงมานานหลายทศวรรษ ซึ่งมันอาจเกิดขึ้นกับ ฟิลด์ส ที่ทีมพญาหมีลงทุนเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 คลาส 2021 แต่ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท ยังต้องพิสูจน์ว่าเขาคู่ควรกับตำแหน่งตัวจริงในการต่อสู้กับสองควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง แอนดี้ ดอลตัน และ นิค โฟลส์ ซึ่งเฮดโค้ช เนกี้ เคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่าเขาจะไม่เร่งใช้งาน ฟิลด์ส จนกว่าผู้เล่นจะพร้อม 


'ผมคิดว่าทุกคนในทีมของเราควรมุ่งมั่นในการเริ่มต้นทำงานและถ้าคุณไม่ทำ ก็ไม่มีเหตุผลที่คุณจะมาที่นี่ แน่นอนผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อเริ่มต้นงานของผม' ฟิลด์ส กล่าวในวันแรกของการร่วมกิจกรรมรุคกี้มินิแคมป์ 'มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม, โค้ช เนกี้ มีแผนการที่กำหนดไว้สำหรับการพัฒนาของผมและสิ่งต่างๆแบบนั้น ผมจะทำงานอย่างหนักและถ่อมตนและแค่ออกไปทำงานในแต่ละวัน'


ก่อนหน้านี้ เนกี้ เปิดเผยว่าเขาตระหนักดีว่าเขาจำเป็นต้องมีแผนงานที่ถูกต้องว่าจะเปิดตัว ฟิลด์ส เมื่อใดและควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พร้อมจะปฎิบัติตามแผนการดังกล่าวเช่นกัน

'ผมสบายใจมาก' ฟิลด์ส กล่าวถึงแผนงานของหัวหน้าโค้ช 'ผมคิดว่ามันสำคัญมากสำหรับผู้เล่นที่จะต้องไว้วางใจโค้ชและโค้ชไว้วางใจผู้เล่น อย่างไรก็ตามโค้ช เนกี้ มีแผนงานสำหรับผม มันเป็นสิ่งที่ผมจะทำและสิ่งที่ผมจะทำตาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด