:::     :::

บร็องโก้ส์ตัดทิ้ง'เจมส์'ออฟเฟนซีฟไลน์แมนจอมเดี้ยง

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอน เจมส์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปีถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังลงเล่นเพียง 3 เกมนับตั้งแต่เซ็นสัญญารับเงินก้อนโตในปี 2019

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันการปล่อยตัว เจวอน เจมส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 28 ปีออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจนต้องปิดเทอมยาวอีกหนึ่งซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เจมส์ ย้ายจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ มาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 51 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 แต่แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ลงเล่นซีซั่นแรกเพียง 3 เกมเนื่องจากบาดเจ็บเข่า ก่อนใช้สิทธิ์ยกเลิกฤดูกาล 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' และเขากลับมาลงซ้อมเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่น 2021 แต่โชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจนพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 


ตามรายงานระบุว่า บร็องโก้ส์ เจตนาส่ง เจมส์ อยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลเพื่อเลี่ยงการจ่ายเงิน 10.58 ล้านเหรียญสหรัฐให้ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ โดยอ้างว่าการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นนอกศูนย์ฝึกซ้อมของทีมม้าป่า แต่ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เจมส์ จะต่อสู้กับเรื่องดังกล่าวเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตนเองเช่นกัน

ตามกฎของลีกเอ็นเอฟแอลระบุว่าผู้เล่นที่ถูกจัดอยู่ในบัญชีบาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอลจะไม่มีข้อผูกพันตามสัญญาที่จะจ่ายเงินให้ผู้เล่นคนนั้นๆ เนื่องจากการบาดเจ็บเกิดขึ้นโดยไม่ได้รับการดูแลของทีมและในสถานที่ที่ไม่ใช่ศูนย์ฝึกของเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด