:::     :::

'บิ๊กทรี'เน็ตส์ไม่ดุ'ฮาร์เด้น'ทำเพียง5แต้มเกมชนะบูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'บิ๊กทรี' ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ทั้ง เควิน ดูแรนท์, เจมส์ ฮาร์เด้น กับ คายรี่ เออร์วิ่ง กลับมาลงเล่นพร้อมหน้ากันครั้งแรกในรอบ 3 เดือน แต่ภาพรวมยังไม่สวยนัก

เควิน ดูแรนท์, คายรี่ เออร์วิ่ง และ เจมส์ ฮาร์เด้น 'บิ๊กทรี' ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ลงคอร์ตพร้อมกันครั้งแรกในรอบ 3 เดือน แต่ภาพรวมยังไม่ค่อยสวยนัก โดยเฉพาะ ฮาร์เด้น ที่ทำได้เพียง 5 คะแนนจากการลงเล่น 25 นาทีในเกมชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส 105-91 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮาร์เด้น กลับมาลงเล่นเกมที่ 2 นับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เขาทำเพียง 5 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 25 นาที ขณะที่ ดูแรนท์ ทำ 12 คะแนน, 9 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 30 นาที ส่วน เออร์วิ่ง ทำ 22 คะแนนกับ 2 รีบาวน์ดจากการลงเล่นครึ่งชั่วโมง 


'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน' ดูแรนท์ กล่าวหลังเกม 'เต็มไปด้วยช่วงขึ้นและลงเมื่อพูดถึงผู้เล่นตัวจริงและมีคนของเราทั้งหมดอยู่ในหน้าเดียวกัน แต่เป็นการดีที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพดี ขอเวลาสักพักกับทุกคนและเราจะสร้างต่อจากที่นี่' 

มันเป็นการปรากฎตัวพร้อมกันครั้งที่ 8 ของฤดูกาลสำหรับ 'บิ๊ก ทรี' ของ บรู้กลิน แม้ภาพรวมไม่สวยนัก แต่ยังช่วย เน็ตส์ คว้าชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันและขยับสถิติเป็น 6-2 ที่สาม 'ออล-สตาร์' ลทำผงเล่นเกมเดียวกัน

เน็ตส์ ได้ทีเด็ดจาก เจฟฟ์ กรีน ลุกขึ้นมาจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 19 คะแนน ซึ่งเป็นการชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 6 ครั้ง ขณะที่ บรูซ บราวน์ ช่วยทำ 16 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด จากชัยชนะเหนือ บูลล์ส ช่วยการันตีอันดับ 2 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ก่อนลงเล่นเกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติวันอาทิตย์นี้ 

'ไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยม เราไม่มีความเฉียบคม แต่เราทำงานลุล่วงและก้าวต่อไปในวันพรุ่งนี้' สตีฟ แนช เฮดโค้ชเน็ตส์กล่าวหลังเกม 'หนึ่งเกมสุดท้าย'


ดูแรนท์, เออร์วิ่ง และ ฮาร์เด้น ไม่ได้ลงเล่นร่วมกันตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในเกมชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก่อน ดูแรนท์ จะบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายในเกมถัดไปจนต้องพัก 23 เกม ส่วน ฮาร์เด้น เพิ่งกลับมาในสัปดาห์นี้หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาจนพลาดถึง 18 เกม 

'บิ๊ก ทรี' ยังอยู่ห่างไกลจากจุดดีที่สุดของพวกเขา ดูแรนท์ พลาดตลอดการชู้ต 5 ครั้งแรกและไม่เคยหาจังหวะของเขาได้เลย เน็ตส์ ยังทำได้เพียง 18 คะแนน จากการชู้ตลง 8 ครั้งจากความพยายาม 22 ครั้งในช่วงควอเตอร์สาม 

'มันไม่ได้รู้สึกแปลกแต่อย่างใด' ฮาร์เด้น กล่าวถึงการเล่นร่วม ดูแรนท์ และ เออร์วิ่ง 'มันเป็นเรื่องของเรา ผมเดาว่าจะได้ลงเล่นด้วยกันมากขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด