:::     :::

สัญญาใหม่ป็อกบาติดขัดเรื่องค่าแรง

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
3,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่าสัญญาฉบับใหม่ของ ปอล ป็อกบา ยังคงติดปัญหาเรื่องค่าแรงที่ตัวแทนของนักเตะเรียกร้องมาสูงมาก

สัญญาฉบับปัจจุบันในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของกองกลางทีมชาติกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้าย ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานหลายกระแสทั้งในส่วนของการเจรจาต่อสัญญา, การขายนักเตะทิ้ง ซึ่งตัว ป็อกบา ได้รับความสนใจจากหลายทีมเช่นกัน

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากอังกฤษรายงานว่า ผีแดง ต้องการรั้งแข้งวัย 28 ปีเอาไว้ แต่ยังคงติดเรื่องการเจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของนักเตะที่เรียกเงินค่าเหนื่่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แม้ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากเก็บ ป็อกบา ไว้กับทีมอย่างมาก แต่ปัญหาสำคัญเรื่องการเงินของสโมสรที่โดนผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ทีมยังไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยในระดับนั้นได้

โดยสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าทีมงานฝ่ายการเงินได้แจ้งเรื่องนี้ไปยัง โซลชา แล้ว และพวกเขากำลังมองไปถึงทางเลือกทุกทางเพื่อให้ทีมมีสภาพคล่องมากที่สุด

ในรายงานเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต่างสนใจกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แต่สถานการณ์เรื่องการเงินของพวกเขาก็ไม่ได้ดีไปกว่า ปิศาจแดง ซ้ำร้ายบางสโมสรมีเรื่องปวดหัวมากกว่า ส่งผลให้มีเพียง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพียงรายเดียวที่อาจจะสามารถจ่ายค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้

นอกจากนั้นมีรายงานเสริมว่า ไรโอล่า อาจจะกล่อม ป็อกบา ให้ยอมทนอยู่กับ ผีแดง จนหมดสัญญาและย้ายยทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2022 และค่อยไปเรียกค่าเซ็นสัญญากับทีมใหม่ในมูลค่า 20 ล้านปอนด์แทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด