:::     :::

แรนเดิ้ลร้อนทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำนิคส์พิชิตฮอร์เน็ตส์ช่วงต่อเวลา

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียส แรนเดิ้ล ทำ 33 คะแนนนำ นิวยอร์ค นิคส์ เอาชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ จนมีลุ้นจบฤดูกาลปกติฐานะอันดับ 4 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์

จูเลียส แรนเดิ้ล ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปียังทำผลงานร้อนแรงทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' จากการทำ 33 คะแนน, 13 แอสซิสต์ กับ 10 รีบาวน์ด นำ นิวยอร์ค นิคส์ เปิดบ้านสยบ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 118-109 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขยับขึ้นมามีสถิติเท่า แอตแลนต้า ฮอร์คส์ อันดับ 4 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

นิคส์ มีโอกาสจบช่วงฤดูกาลปกติฐานะอันดับ 4 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ถ้า มิลวอกี้ บัคส์ ชนะ ไมอามี่ ฮีต และทีมของ ทอม ธิโบโด สามารถเอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ ในวันอาทิตย์ 

'สำหรับเรา สิ่งสำคัญคือการดูแลคอร์ตในบ้าน ดูแลเกมที่เรามีอยู่ในมือ หากเราดูแลสิ่งเล็กๆน้อยๆแล้ว สิ่งที่ยิ่งใหญ่จะดูแลตัวมันเอง' ธิโบโด กล่าวหลัง นิคส์ ชนะ 15 จาก 19 เกมหลังสุด 'แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่จะต้องเข้าใจธุรกิจว่าใครอยู่ในนั้น เกมทุกเกมส่งผลกระทบต่อบางสิ่งอย่างไร ดังนั้นผมจึงอยากพวกเขาศึกษาลีกนี้ด้วยเช่นกัน'


ด้าน แรนเดิ้ล กล่าวหลังเกมว่า 'ไม่สามารถพูดแทนทีมอื่นได้ แต่สิ่งที่ท้าทายหรือคู่แข่งที่มีสำหรับเรา เราพร้อมสำหรับสิ่งนั้น เราจะตื่นเต้น เราจะยอมรับความท้าทาย'

เรจจี้ บูลล็อค ทำ 17 คะแนนกับ 6 รีบาวน์ด ส่วน 3 สำรอง เดอร์ริค โรส, อเล็ก เบิร์คส์ กับ อิมมานูเอล ควิกลี่ย์ ลุกจากม้านั่งลงมาทำคนละ 15, 14 กับ 13 แต้มตามลำดับ 

ส่วน ไมล์ส บริดเจส ลงมาทำมากสุดของ ฮอร์เน็ตส์ โดยทำ 16 คะแนนจากทั้งหมด 30 แต้มในช่วงควอเตอร์สาม ขณะที่ เดวอนเท แกรม ช่วยทำ 25 คะแนน แต่ไม่ช่วยให้ ชาร์ล็อตต์ รอดพ้นการปราชัย 4 เกมติดต่อกัน 

'ฟอร์มของเขาน่าทึ่ง มันพิเศษมาก' เจมส์ บอร์เรโก้ เฮดโค้ชฮอร์เน็ตส์กล่าวถึง บริดเจส 'สิ่งที่เพิ่มขึ้น เพียงแค่พลังงานและสปิริตของเขา จากนั้นการผลิตผลงานก็มีมากกว่าที่ผมคาดคิดหรือจินตนาการไว้มาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด