:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตเอาจริงเตรียมเปิดฉากคุยกับราอูล

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า แฟร้งค์เฟิร์ต เตรียมเจรจาเรื่องสัญญากับ ราอูล กอนซาเลซ เพื่อดึงอดีตกองหน้าดาวดังวัย 43 ปีไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไป

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เตรียมเปิดการเจรจาเรื่องข้อตกลงกับ ราอูล กอนซาเลซ เพื่อดึงตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด ไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอินทรีแดง-ดำที่กำลังจะว่างลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามารับงานต่อจาก อดอล์ฟ ฮึทเทอร์ ที่กำลังจะย้ายไปทำงานกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี ราอูล เป็นหนึ่งในตัวเลือกและตามรายงานระบุว่าทีมอินทรีแดง-ดำเตรียมเดินหน้าเจรจากับตำนานกองหน้าทีมชุดขาว 

ราอูล ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยาวนานในช่วงปี 1994-2010 ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งในเยอรมันกับ ชาลเก้ ช่วงปี 2010-2012 ต่อด้วย อัล ซาดด์ และ นิวยอร์ค คอสมอส จนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้งในปี 2015 

จากนั้นเขาหวนคืนสโมสรเก่าด้วยการทำงานฐานะโค้ชทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018 ก่อนเลื่อนขึ้นมาคุมทีม เรอัล มาดริด กาสตีย่า ในปีถัดมาและมีโอกาสย้ายมารับตำแหน่งกุนซือทีมอินทรีแดง-ดำในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด