:::     :::

ทูเคิ่ลแจงให้เจมส์หุบเข้ามายืนเซนเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ชี้แจงเรื่องการขยับเอา รีซ เจมส์ ขยับเข้าไปยืนเป็นสามประสานในตำแหน่งเซนเตอร์ในเกมพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในเกมชิงถ้วยเอฟเอ คัพเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 21 ปีที่ปกติเล่นในตำแหน่งวิง-แบ็กขวา แต่เกมที่เวมบลีย์โดนขยับเข้าไปยืนเซนเตอร์ร่วมกับ ติอาโก้ ซิลวา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โดยให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ปกติจะยืนด้านในขยับออกไปเล่นทางขวา ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ชี้แจงว่า เจมส์ น่าจะทำได้ดีกว่าในการประกบ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคู่แข่ง

"รีซ ได้ลงเล่นในสามเซนเตอร์แบ็กและเราดันให้ อัซปิ สูงขึ้นไป" ทูเคิ่ล กล่าว "พวกเขาเปลี่ยนตำแหน่งเพราะเรารู้ถึงตำแหน่งโปรดของ เจมี่ วาร์ดี้ ในการเล่นสวนกลับและการเปลี่ยนเกม"

"เราต้องการพลังของ รีซ รวมถึงความเร็วและสปีดสูงสุดในการเจอกับเขาเพื่อจัดการภัยคุกคามนี้ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ ผมแฮปปี้อย่างมาก"

"ในขณะเดียวกันเราต้องการให้ อัซปิ ขยับสูงขึ้นไปเพราะเขามีประสบการณ์และแคแร็กเตอร์และเสี่ยงมากกว่า รีซ ในพื้นที่สุดท้าย, ถ้า อัซปิ ทำประตูแรกได้ซึ่งมันแฉลบไปก่อนคงเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม"

"ดังนั้นตอนนี้มันเป็นการตัดสินที่ปกติ มันเป็นการตัดสินใจเรื่องของแท็คติกสำหรับท็อปสปีดของ รีซ และผมมีความสุขมากกับการเล่นเกมรับในภาพรวมวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด