:::     :::

เมเยอร์เผยลอว์เรนซ์ใกล้สมบูรณ์เต็มร้อย

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 1 ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ลงซ้อมแบบจำกัดในรุคกี้มินิแคมป์หลังเพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดไหล่

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มีโอกาสร่วมงานครั้งแรกกับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ และ เทรวิส เอเตียนน์ ควอร์เตอร์แบ็กและรันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ในรุคกี้มินิแคมป์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เป็นการซ้อมแบบจำกัดของ ลอว์เรนซ์ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดไหล่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ลอว์เรนซ์ ดราฟท์คนแรกของปีนี้เพิ่งฟื้นตัวจากการผ่าตัดไหล่ซ้ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดังนั้น เมเยอร์ จึงจำกัดการขว้างบอลของอดีตควอร์เตอร์แบ็กเคลมสัน 30-40 ครั้งต่อเซสชั่นเท่านั้น


'เราทำอย่างระมัดระวัง' เมเยอร์ กล่าวถึงการซ้อมแบบจำกัดของ ลอว์เรนซ์ 'เราคงไปได้มากกว่านี้อีกหน่อย'

เมเยอร์ ระบุว่า ลอว์เรนซ์ จะไม่ส่งบอลหรือจับบอลจากสแน็ปโดยตรงเพราะเขาไม่ต้องการให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ก่อนเฮดโค้ชจากัวร์สจะระบุเพิ่มเติมว่าศิษย์เก่าจาก เคลมสัน ใกล้จะฟิตสมบูรณ์ภายในเฟสที่สามของรุคกี้มินิแคมป์ซึ่งมีกำหนดจะดำเนินการไปจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน 


'(ไหล่) รู้สึกดีมาก ไม่มีข้อข้องใจใดๆที่นี่' ลอว์เรนซ์ กล่าวหลังการซ้อม 'ผมกำลังก้าวหน้าไปมาก แต่ยังต้องฉลาดและทำให้มันง่าย'

'ผมรู้สึกขอบคุณมากที่สตาฟฟ์ที่นี่กำลังมองหาผลประโยชน์สูงสุดของผม พยายามทำให้ผมกลับมาอยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับเกมและการขว้างบอลอย่างช้าๆในการฝึกซ้อม ดังนั้นผมจึงสามารถออกไปที่นั่นได้อย่างเต็มที่เมื่อใดก็ตามที่ทั้งทีมกลับมารวมตัวกัน ผมอยากจะออกไปที่นั่นแค่ขว้างและไป แต่ผมคิดว่าในระยะยาวจะดีกว่าสำหรับผม เพียงแค่ทำมันให้ช้าลงและปรับตัวให้คุ้นชิน' ลอว์เรนซ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด