:::     :::

ราชันบดบิลเบา1-0ได้ลุ้นแชมป์ถึงนัดท้าย

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยังต่อลมหายใจไปลุ้นแชมป์ลา ลีกา จนถึงนัดสุดท้าย เมื่อบุกไปเอาชนะ แอธ. บิลเบา 1-0 จากประตูชัยของ นาโช่ เฟร์นานเดซ แต้มตามหลัง แอต. มาดริด จ่าฝูง 2 คะแนน โดยจะเปิดบ้านพบ บียาร์เรอัล ในนัดปิด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

แอธ. บิลเบา 0 - เรอัล มาดริด 1

สนาม : ซาน มาเมส บาร์เรีย

    เกมในครึ่งแรกผ่านมาถึงนาทีที่ 9 แอธ. บิลเบา ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ เยราย อัลบาเรซ ได้ง้างเท้ายิง แต่ดันไปติดบล็อคของพวกเดียวกันเอง

    ในนาทีที่ 20 เรอัล มาดริด ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ เฟเด บัลเบร์เด้ ตั้งป้อมซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่ใกล้เคียงกับการได้ประตูขึ้นนำ

    หลังจากนั้น ราชันชุดขาว เป็นฝ่ายครองบอลบุกใส่ แอธ.บิลเบา อย่างหนักเพราะหวังที่จะเบิกสกอร์แรก แต่มาพลาดโอกาสในการได้จุดโทษในอีก 8 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า เปิดบอลแล้วดูเหมือนว่าจะเปิดไปติดแขนของ ยอน มอร์ซีโย่ ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะย้อนไปเช็กวีเออาร์และไม่ให้เป็นจุดโทษกับ เรอัล มาดริด

    แต่ในนาทีที่ 42 บิลเบา ได้เสียวจากลูกฟรีคิกที่ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ไปตัดฟาวล์ใส่ วิลเลี่ยมส์ ก่อนที่ อเล็กซ์ เบเลนเกร์ จะรับหน้าที่ยิง แต่ซัดหลุดกรอบออกหลังไป

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้ เรอัล มาดริด ยังเสมอกับ แอธ.บิลเบา 0-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 48 เรอัล มาดริด ได้ลุ้นจากลูกเตะมุมที่ ลูก้า โมดริช เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น เอแดร์ มิลิเตา ที่เทกตัวขึ้นโขก แต่ก็ยังไม่สามารถใส่สกอร์ให้กับทีมได้

    โลส บลังโกส ยังได้เสียวอย่างต่อเนื่องในนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ วินิซิอุส จูเนียร์ ไหลมาที่ โมดริช ตั้งป้อมลองซัดไกล แต่ อูไน ซิมอน ปัดออกไปได้ทันเวลา

    อีก 5 นาทีถัดมา ทีมเยือนพลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อจากจังหวะที่ โมดริช เปิดลูกเตะมุมเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น กาเซมีโร่ ที่เทกตัวขึ้นโขก แต่บอลไปชนเสาเข้าอย่างจัง

    กระทั่งนาทีที่ 69 มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรดรีโก้ ผ่านบอลมาที่ กาเซมีโร่ ก่อนที่จะตบเข้ากลางประตูและโดนตัว นาโช่ เฟร์นานเดซ เข้าประตูไป

    บิลเบา พลาดโอกาสในการได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่ อีไบ โกเมซ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ อาเซียร์ บียาลีเบร แต่ดันวอลเลย์ข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาเฉือนชนะ แอธ.บิลเบา 1-0 ทำให้ ราชันชุดขาว มีแต้มตามหลัง แอต.มาดริด 2 แต้มและต้องไปลุ้นในเกมนัดสุดท้ายเพื่อชี้ชะตาแชมป์ลีก

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แอธ. บิลเบา : อูไน ซิมอน, ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนเซียก้า, อเล็กซ์ เบเลนเกร์, ดานี่ การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, ยอน มอร์ซีโย่, อินากิ วิลเลี่ยมส์, ออยอาน ซานเซ็ท

    เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มิเกล กูเตียร์เรซ, ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, เฟเด บัลเบร์เด้, โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด