:::     :::

ตัววิ่งรุคกี้จากัวร์สพร้อมปรับชุดทักษะตามแผนโค้ช

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทำงานในช่วงมินิแคมป์ด้วยการพัฒนาชุดทักษะฐานะตัวรับบอลเพิ่มเติมตามแผนงานของหัวหน้าโค้ช

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีเกี่ยวกับการฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาชุดทักษะตามแผนงานของหัวหน้าโค้ช เออร์บัน เมเยอร์ ที่ต้องการทำให้ดราฟท์อันดับ 25 มีดีทั้งการถือบอลวิ่งและรับบอลเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ทีมบุกสำหรับฤดูกาล 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับเรื่องนี้' เอเตียนน์ กล่าว 'มันจะช่วยผมเพิ่มโอกาสและชุดทักษะของผมได้มากที่สุด ฟุตบอลคือเกมของการจับคู่ เราแค่พยายามหาคู่ดีที่สุด  ผมรู้สึกว่าโค้ชรู้ว่าเขากำลังทำอะไรและผมคิดว่ามันจะออกมาดี'


เอเตียนน์ เคยรับบอล 48 ครั้ง ระยะ 588 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในซีซั่นซีเนียร์ของเขาที่ เคลมสัน โดยรับบอลเฉลี่ยครั้งละ 7.2 หลาตลอด 4 ปีในการเล่นระดับคอลเลจ ดังนั้นการเพิ่มชุดทักษะในโปรเกมจึงเป็นประโยชน์ต่อ เอเตียนน์ ในระยะยาวและยังเพิ่มอาวุธที่น่าสนใจสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ 


'ผมดีใจที่เขาได้ทำงานและรับสิ่งต่างๆเหล่านี้ในตอนนี้' ลอว์เรนซ์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมจาก เคลมสัน 'เขาเป็นแค่ผู้เล่นทรงพลัง เขาสามารถทำสิ่งต่างๆได้มากมาย แต่นั่นเป็นสิ่งที่เขาไม่คุ้นเคย ที่เคลมสัน เขาอยู่ในแบ็คฟิลด์ตลอดเวลา เขาวิ่งหลากหลายเส้นทางจากแบ็คฟิลด์ แต่การขยับออกไปเล่นด้านขว้างเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้ทำมากนัก'

ส่วนเฮดโค้ชจากัวร์สกล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ว่า 'ในสถานการณ์เลวร้ายที่สุด คุณต้องมีรันนิ่งแบ็กที่มีชุดทักษะของปีกนอก กับสถานการณ์ดีที่สุด คุณจะมีผู้เล่นไฮบริดที่ทำทั้งสองอย่างและนั่นคือสิ่งที่เราหวังว่าจะพัฒนาจาก เทรวิส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด