:::     :::

คล็อปป์ยันชัยชนะแบบนี้คือสิ่งพิเศษ

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าคว้าชัยแบบนี้คือสิ่งที่พิเศษจริงๆ หลังได้ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูขึ้นมาโหม่งประตูในช่วงทดเจ็บพา หงส์แดง บุกชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1

    นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "ว้าว คำนี้แหละที่ดีงาม มันน่าตื่นเต้น และเป็นเกมที่ดี โมเมนต์ที่ดีเวอร์! นั่นคือไฮไลท์เลย ผมหวังว่าเราจะมีไฮไลท์อื่นๆ อีกนะ (ในฤดูกาลนี้) มันเป็นเกมที่วุ่นวาย การชนะแบบนี้มันพิเศษจริงๆ ผมไม่สามารถมีความสุขไปมากกว่าตอนนี้อีกแล้ว"

    "มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาจากผู้รักษาประตู! มีแต่กองหน้าที่ทำได้แบบนี้ ถ้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทำประตูได้แบบนี้ คุณจะบอกว่ามันก็คงดีนะ มันดี! ว้าว"

    "(อาลีสซง) นี่คือนักเตะของเรา เด็กของเรา พี่น้องของเรา เมื่อเขาต้องมีความทุกข์ เราทั้งหมดก็ทุกข์ ในช่วงเวลาเหล่านั้นมันยากมาก มีสิ่งที่สำคัญกว่าฟุตบอล แต่เมื่อฟุตบอลสามารถมอบช่วงเวลาแบบนี้ให้กับเขา เด็กๆ ทุกคน และแฟนๆ ของเรา จากนั้นในช่วงเวลาหนึ่งฟุตบอลก็คือสิ่งที่ดีเหนือกว่าสิ่งอื่นใด"

    "เรายังไม่ถึงครึ่งทาง เราต้องชนะที่เทิร์ฟ มัวร์ เราต้องชนะ มันจะมีอุณหภูมิของการแข่งขัน และมันจะไม่ใช่เกมอุ่นเครื่องแน่ เวสต์บรอมวิช ต่อสู้อย่างหนัก ผมได้ยินมาว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ ร้องขอความเป็นมืออาชีพก่อนเกม และเขาก็ได้คำตอบที่เหมาะสม ในสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ สิ่งเดียวที่เราต้องทำก็คือกดดันคู่แข่งรอบตัว เราจะฟื้นตัว และจะเดินหน้าอีกครั้ง"

    "ผมเห็นหลายครั้งแล้วที่นักเตะเสียทรง (ในช่วงท้ายเกม) พวกเราไม่มีใครทำแบบนั้น เรานิ่ง แต่ก็เต็มไปด้วยความปรารถนา สามโอกาสทองที่เรามีมาจากช่วง 5 นาทีสุดท้าย ในช่วงเวลาเหล่านี้มันดีมาก มันไม่ง่ายที่จะนิ่งในช่วงเวลาแบบนี้ แต่เราก็ทำได้ และก็ได้รับรางวัล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด