:::     :::

ลุ้นนัดสุดท้าย!ลีลล์สะดุดทำปารีสจี้แต้มเดียว

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องไปตัดสินแชมป์ในเกมสุดท้าย หลังจาก ลีลล์ ทำได้เพียงเสมอ ส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ชนะคู่แข่งจี้เหลือคะแนนเดียว

เกมที่ สต๊าด ปิแอร์ โมรัว รังเหย้าของ ลีลล์ ซึ่งเปิดบ้านพบกับ แซงต์-เอเตียน โดยตลอดทั้งเกม ตราหมา พยายามเจาะตาข่าย เลส์ แวร์ แต่ทำไม่สำเร็จ ส่งผลให้จบลงด้วยผลเสมอแบบไม่มีสกอร์

ต่างจาก เปแอสเช ที่ฟอร์มดุไล่ถล่ม แร็งส์ ที่เหลือ 10 คนไปได้ 4-0 โดยพวกเขาออกนำจากจุดโทษของ เนย์มาร์ ตามมาด้วย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จากนั้น มาร์กินโญส กับ มอยส์ คีน ทำอีกสองประตูในครึ่งหลังให้ทีมคว้าชัยไปครอง

ชัยชนะของ ปารีส ส่งผลให้พวกเขาไล่ ลีลล์ เหลือเพียงคะแนนเดียว โดยเกมนัดสุดท้ายสัปดาห์หน้า เปแอสเช ต้องออกไปเยือน แบรสต์ ส่วน ตราหมา ออกไปเยือน อองเช่ร์ 

นัดสุดท้าย ลีลล์ ต้องชนะเท่านั้นถึงจะคว้าแชมป์ทันทีโดยไม่ต้องสนใจผลอีกคู่ ต่างจาก เปแอสเช ที่ต้องชนะและลุ้นให้ ลีลล์ สะดุดถึงจะมีโอกาสแซงเข้าป้าย หรือในอีกกรณีคือ ลีลล์ แพ้ และ เปแอสเช เสมอ ก็จะเป็น ปารีส ที่เข้าป้ายเพราะประตูได้เสียดีกว่า

ผลคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ โมนาโก และ โอลิมปิก ลียง สองทีมที่กำลังแย่งโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่างเอาชนะคู่แข่งได้เหมือนกัน ส่งผลให้ต้องไปลุ้นในนัดสุดท้าย

สำหรับ โมนาโก เปิดรังเอาชนะ แรนส์ 2-1 ส่วน ลียง บุกถล่ม นีมส์ 5-2 ซึ่งนัดสุดท้าย โมนาโก ออกไปเยือน ล็องส์ และ โอแอล เปิดบ้านปะทะ นีซ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด