:::     :::

โอเล่แย้มแม็กไกวร์สภาพดีขึ้น

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยว่าสภาพร่างกายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ดีขึ้นตามลำดับ และมีโอกาสกลับมาลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก

กัปตันทีมปิศาจแดงได้รับบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่งผลให้กองหลังชาวอังกฤษพลาดลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกสองนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม โซลชา เผยมาตลอดว่าตนเองยังคงคาดหวังให้ แม็กไกวร์ ฟิตกลัมมาทันรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ที่จะดวลกับ บียาร์เรอัล ปลายเดือนนี้ ซึ่งการแถลงข่าวก่อนเกมดวลกับ ฟูแล่ม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานายใหญ่ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีให้แฟนบอลได้ทราบ

"เขาดีขึ้นตามลำดับ" โซลชา ระบุ

"ตอนที่ผมคุยกับเขาช่วงเช้าวันนี้ (อาทิตย์) เขาอยู่ในสภาพที่ดีมากๆ แต่ แน่นอนว่า หลังจากวันที่เกิดเรื่องเราทุกๆ คนเศร้า เรามองล่วงหน้าหรือเราตัดสินใจสิ่งที่เราต้องโฟกัส แต่มองในแง่ดี และคิดว่าคุณต้องทำเช่นนั้นจนกว่าคุณจะพูดว่า 'ไม่' ผมมองโลกในแง่ดีเสมอ ดังนั้นเรามั่นใจ

"แต่เราตั้งไว้แล้วว่าจะไม่ทดสอบเขาก่อนกำหนดหรือเร็วเกินไป เพราะเราไม่ต้องการทำให้บางอย่างแย่ลงไป เขาต้องการเรื่องนี้อย่างมาก ดังนั้นเขาจะไม่เสี่ยงเช่นกัน

"หวังว่าเราจะมีข่าวดีเกิดขึ้นก่อน แต่ผมจะให้เวลาแฮร์รี่นานเท่าที่จะนานได้ เพราะเขาแสดงผลงานของตนเองออกมาอย่างชัดเจน

"แต่ก็หวังว่าเขาจะฟื้นฟูร่างกายได้เร็ว และพร้อมกับเกมรอบชิงชนะเลิศ แต่ผมจะให้เวลาเขานานเท่าที่จะนานได้ จนกว่าเขาจะพูดว่า ได้ หรือ ไม่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด