:::     :::

'อันเช่'รับทอฟฟี่ห่วยจริงเกมพ่ายดาบคู่

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเอฟเวอร์ตันยอมรับว่าทีมของตนเองทำผลงานได้ย่ำแย่จริงๆ ในเกมที่แพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน พลาดท่าแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาบ้านตนเองด้วยสกอร์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกคู่ดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปของทีมแทบจะหมดลงไปแล้ว โดยพวกเขาตาม เวสต์แฮม อันดับ 7 อยู่ 3 คะแนนกับเกมที่เหลือเพียง 2 นัด

"เราเล่นแย่มาก ผลการแข่งขันเดียวที่อาจจะเกิดขึ้นได้คือความพ่ายแพ้ พวกเราทำเดียวกับผลงานในบ้านที่ทำออกมาเป็นส่วนใหญ่ เราแพ้ ผมต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ แต่ผมหวังว่านักเตะจะทำเช่นกัน

"เราเหลืออีกสองเกม เราเสียโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการสู้เพื่อเกมยุโรป เราต้องทำอย่างเต็มที่ที่สุดไปจนจบ เกมต่อไปเราจะมีแฟนบอลและบางทีพวกเขาอาจจะช่วยปลุกเราได้

"มันยากที่จะพูด (ว่าทำไม เอฟเวอร์ตัน เล่นเกมเยือนดีกว่า) เราเจอความยากลำบากมากขึ้นในตอนที่เราพยายามถ่ายทอดผลงานและสร้างเกมจากแดนหลัง เราดูสบายกว่าในตอนที่เราเล่นแบบตรงไปตรงมาแต่นั่นไม่ใช่รูปแบการเล่นที่ดีที่สุด

"เรากำลังจะเปลี่ยนแปลงเพื่อฤดูกาลต่อไป เราต้องวิเคราะห์ฤดูกาล แน่นอนว่าหลายๆ ส่วนดีจริงๆ เราทำผลงานเกมเยือนได้แสนวิเศษ ในบ้านก็ออกมาแย่จริงๆ 

"การเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อเกมยุโรปคุณต้องอยู่ในเวทียุโรป เราต้องพยายามเอาชนะสองเกมและดูว่าจะอยู่ในพื้นที่ยุโรปหรือไม่  ถ้าเราอยู่เราจะสร้างทีมเพื่ออยู่ในเวทียุโรป ถ้าไม่ เราจะสร้างทีมที่ดีกว่าในการเล่นในพรีเมียร์ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด