:::     :::

ตราหมีไร้ซาวิชติดโทษแบนเกมตัดสินแชมป์นัดสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน ซาวิช แนวรับคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด จะพลาดการลงเล่นเกมชี้ชะตากับ เรอัล บายาโดลิด ในวันอาทิตย์หน้าหลังแนวรับวัย 30 ปีติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด

แอตเลติโก มาดริด จะไม่มีแนวรับคนสำคัญอย่าง สเตฟาน ซาวิช กองหลังทีมชาติมอนเตเนโกรลงเล่นเกมเยือน เรอัล บายาโดลิด ในนัดปิดฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นแมตช์ตัดสินแชมป์กับ เรอัล มาดริด ที่ตามหลังอยู่ 2 คะแนน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซาวิช ถูกจดชื่อในเกมชนะ โอซาซูน่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นใบเหลืองที่ 5 ของกองหลังวัย 30 ปี ส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นเกมเยือนสังเวียน 'เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์รีย่า' ในวันอาทิตย์หน้า 

กองหลังทีมชาติมอนเตเนโกรเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมตราหมีในซีซั่นนี้ เขาออกสตาร์ท 33 จาก 37 เกมบนเวทีลีกา โดยคาดว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะส่ง โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ลงคุมแนวรับร่วมกับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ และ มารีโอ เอร์โมโซ่ ลงเล่นในเกมชี้ชะตากับ เรอัล บายาโดลิด 

แอตเลติโก มาดริด จะคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ทันทีถ้าพวกเขาบุกชนะ เรอัล บายาโดลิด แต่ถ้าเสมอก็ต้องแช่งให้ เรอัล มาดริด ไม่ชนะ บียาร์เรอัล ในวันเดียวกัน หรือถ้าทีมตราหมีแพ้ ทีมชุดขาวก็ต้องแพ้ด้วยเช่นกัน 

ส่วน เรอัล มาดริด จะคว้าแชมป์ได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาชนะ บียาร์เรอัล และแช่งทีมตราหมีไม่ชนะ เรอัล บายาโดลิด สถานเดียวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด