:::     :::

โรมาโน่เผยราชันเจรจาอัลเลกรีคุมทีมแล้ว

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรม่าโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังเผยว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด ได้เปิดฉากเจรจากับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพื่อให้เข้ารับตำแหน่งกุนซือของทีมแล้ว

ซีเนดีน ซีดาน ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมหลังจบฤดูกาลนี้แม้ว่าจะเหลือสัญญาอีก 1 ปี ทำให้มีการคาดการณ์เรื่องที่ทีมจะหาใครเข้ามารับตำแหน่งคนต่อไป

ราอูล กอนซาเลซ ตำนานนักเตะของสโมสรเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ารับงาน แต่ทาง โรมาโน่ เผยว่าทาง "ราชันชุดขาว" ได้มีการเปิดเจรจากับ อัลเลกรี แล้ว

"มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มีการนัดพบกับ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์นี้, เขามีการ 'ติดต่อโดยตรง' กับ เรอัล นับตั้งแต่เดือนมีนาคม เขาตอบรับงานในกรณีที่ เรอัล จะเซ็นสัญญากับเขา (ราอูล อยู่ในลิสต์เช่นกัน)" โรมาโน่ โพสต์ทางทวิตเตอร์

"มักซ์ อัลเลกรี เป็นตัวเลือกที่ 'จริงจัง' ราอูล อยู่ในลิสต์เช่นเดียวกันในกรณีที่ ซีดาน ยืนยันว่าจะอำลาทีม, ฟลอเรนติโน่ (เปเรซ) จะตัดสินใจในเร็วๆนี้"

อัลเลกรี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงเวลาที่คุม ยูเวนตุส โดยช่วงเวลา 5 ปีพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 5 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และพาทีมเข้าชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 หน แต่แพ้ทั้งสองครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด