:::     :::

มาห์เรซหวังปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับเรือใบ

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริยาด มาห์เรซ แข้งตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยหวังปิดฉากเส้นทางอาชีพของตัวเองในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

แข้งวัย 30 ปีย้ายมาค้าแข้งกับทีม "เรือใบ" ตั้งแต่ปี 2018 โดยซีซั่นแรกก็มีส่วนสำคัญให้ทีมคว้า 3 แชมป์ในประเทศทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ ซึ่งในปีนี้ก็พาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก และ ลีก คัพมาแล้ว รวมถึงเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าอยากจะปิดฉากอาชีพกับซิตี้

"อนาคตของผม? ผมรู้สึกดีเยี่ยมที่ แมนฯ ซิตี้, ไม่มีความปรารถนาที่จะมองไปที่อื่นเลย" มาห์เรซ กล่าวผ่าน RMC "ผมยังไม่รู้ว่าสถานการณ์ของผมจะเป็นยังไง แต่ผมมีความสุขที่เมืองนี้และผมอยากอยู่ที่นี่"

เมื่อถูกถามว่าจะไปแขวนสตั๊ดกับ มาร์กเซย หรือเปล่า เจ้าตัวตอบว่า "ไม่, นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมบอกกับตัวเอง ผมต้องการปิดฉากเส้นทางอาชีพในอังกฤษและ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดังนั้นนั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมพิจารณา"

กับการคว้ารางวัลใหญ่อย่างบัลลง ดอร์, มาห์เรซ กล่าวว่า "ผมไม่มองไกลถึงขนาดนั้น ผมยังคงโฟกัสกับเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อคิดว่าตัวเองจะคว้าบัลลง ดอร์ในอนาคต เราจะเล่นเกม พยายามสร้างความแตกต่างร่วมกับทีมและเราจะได้เห็นกัน"

ส่วนเรื่องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ชอบมากที่สุด, มาห์เรซ ตอบว่า "การคว้าแชมป์กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในครั้งแรกและกับทีมที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะทำได้ มันยังคงเป็นความทรงจำที่พิเศษเสมอ ตอนนี้ กับซิตี้ มันไม่ง่ายที่จะได้แชมป์ลีก ในทุกๆปี การแข่งขันคอยผลักดันเรา เมื่อ ลิเวอร์พูล แย่งแชมป์ไปจากเรา เราไม่แฮปปี้เลย และมันสร้างแรงจูงใจให้เรา ดังนั้นแชมป์ครั้งนี้ก็พิเศษมากเช่นเดียวกัน"

ปัจจุบัน มาห์เรซ มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 โดยมีสถิติลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 139 นัด ทำไป 39 ลูกกับ 35 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด