:::     :::

จงอางคว้าตัวกรอมแมนเสริมตัวอาเซียน

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลโควต้าอาเซียน JOSHUA GROMMEN "โจชัว กรอมแมน" กองหลังจอมแกร่งทีมชาติฟิลิปปินส์ ร่วมทีมเตรียมสู้ศึกไทยลีก 1

ยังคงเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง สำหรับทัพ "จงอางผยอง" หลังจากที่ “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด จรดปากกาคว้าตัว โจชัว กรอมแมน" กองหลังทีมชาติฟิลิปปินส์ ในโควต้าอาเซียนมาร่วมทัพเพิ่มอีก 1 คน ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 7 ของทีม
กองหลัง วัย 24 ปี เจ้าของความสูง 185 ซม. ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เนเธอร์แลนด์ เกิดที่ออสเตรเลีย โจชัว กรอมแมน เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสรเมรัลโค มะนิลา ทีมในลีกสูงสุดประเทศฟิลิปปินส์ จากนั้นย้ายไปเล่นทีมเยาวชนของสโมสรบริสเบน ซิตี้ ทีมดังในประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่ต่อมาจะย้ายไปเล่นกับสโมสรสตัลเลียน ลากูน่า เอฟซี และผ่านการลงเล่นกับหลายสโมสร อาทิ เซเรส เนกรอส, ดาเวา อกีลาส ,สโมสรเปตาลิง จายา ซิตี้ ทีมในลีกสูงสุดประเทศมาเลเซีย
ทั้งนี้ยังมีประสบการณ์ติดทีมชาติฟิลิปปินส์รุ่นอายุ 23 ปีและทีมชาติฟิลิปปินส์ชุดใหญ่ 
เขาย้ายมาเล่นในเมืองไทยครั้งแรกในปี 2019 กับสุโขทัย เอฟซี และจะย้ายเข้ามาเป็นนักเตะคนใหม่ของทัพ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ถือเป็นผู้เล่นในโควต้า อาเซียน คนแรกของทีมสำหรับลุยศึกไทยลีก 1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด