:::     :::

ฟุตซอลไทยเฉือนยูเออี1-0,เจอมือมืดแอบถ่ายเกม

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทย เฉือน ยูเออี 1-0 ไม่เสียประตูเกมอุ่นเครื่องก่อนเพลย์ออฟฟุตซอลโลก แต่เจอเจาะไข่แดงบนอัฒจรรย์หลังมีมือดีแอบถ่ายไลฟ์สดเฟซบุ้คแทน หลังเกมปูลปิสบ่นอุบยิงเยอะแต่ได้เม็ดเดียว ส่วนกุนซือเจ้าภาพมองไทยกับอิรักสุดสูสี

ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย ลงสนามอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติยูเออี เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่สนามอัลบาเตเย มัลติ เพอร์พุส เมืองชาร์จา เวลา 19.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบปิด โดย ยูเออี เพิ่งอุ่นเครื่องเอาชนะ อิรัก คู่แข่งไทย มา 2-1
ครึ่งแรก ไทย นำ1-0 จากการยิงของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ครึ่งหลัง ทีมไทย ยังครองบอลบุกตลอด แต่ก็ยิงเพิ่มไม่ได้ ท้ายเกม ยูเออี หันมาเล่นพาวเวอร์เพลย์ แต่ก็ทำอะไรทีมไทยไม่ได้เช่นกัน หมดเวลา ไทย ชนะไป 1-0
หลังเกม ปูลปิส กุนซือสแปนิชของทีมชาติไทย กล่าวว่า ในครึ่งแรกเราเล่นดีมีโอกาสเยอะ แต่เราทำไม่ได้ มีโอกาสยิงถึง 26 ครั้งในเกมนี้ได้ประตูเดียว ก็ไม่น่าพอใจ
ทั้งนี้ระหว่างเกมมีเหตุการณ์ชุลมุนบนอัฒจรรย์ เนื่องจากมีมือดีเจ้าถิ่น แอบถ่ายไลฟ์เฟซบุ้คในเกมนี้ ซึ่งก่อนการแข่งขันได้สั่งห้ามไม่ให้การถ่ายภาพวิดิโอ ยกเว้นทีมเจ้าภาพถ่ายตอนเดินลงสนามและให้ถ่ายเฉพาะทีมเจ้าภาพเท่านั้น ซึ่งสถานีโทรทัศน์ยูเออีถ่ายช่วงลงสนามแล้วเก็บกล้องไป แต่ทว่าในระหว่างเกมครึ่งหลัง มร.อาโบ เจ้าหน้าที่ของไทยชาวอิหร่านที่มาทำหน้าที่ประสานงานในประเทศยูเออี ได้รับรายงานจากเพื่อนชาวอาหรับแจ้งมาพร้อมกับลิงค์เฟซบุ้คซึ่งมีการถ่ายทอดเกมของทีมไทย ทำให้ต้องไล่หาตัวคนถ่ายกันวุ่น และ พบเห็นจุดถ่ายบริเวณประตูวีไอพีบนอัฒจรรย์ บริเวณจุดกึ่งกลางสนามพอดีโดยหลังจากเห็นมือดี มร.อาโบชี้ไปจุดเกิดเหตุ ทำให้เจ้าตัวก็รับวิ่งหนีไปทันที ไล่ตะครุบตัวไม่ทัน ซึ่งทีมไทยรีบแจ้งเจ้าหน้าที่สนามให้ไปหาตัวมาก็พบว่าเป็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งซึ่งทางฝ่ายควบคุมสนามมาชี้แจงว่าเจ้าหน้าที่ดังกล่าวอยากถ่ายทีมชาติตัวเองแข่งเท่านั้นและถ่ายไปเพียงเล็กน้อย และให้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว จากนั้นต่างฝ่ายต่างแยกย้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด