:::     :::

ศุภณัฏฐ์มั่นใจช้างศึกผ่านด่าน3เกมสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภณัฏฐ์ อัพเดตความพร้อม​หลัง​ซ้อมร่วมช้างศึกชุด 2 ก่อนลุยคัดบอลโลก

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา อัพเดตความพร้อมหลังจากที่ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย​ ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 สามนัดสุดท้ายที่ประเทศยูเออี
สำหรับทีมชุด 2 หลังทราบผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นลบแล้วได้เริ่มเข้าเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ณ แคมป์บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ
"ความพร้อมตอนนี้​ ต้องพยายามไล่ไปทีละสเต็ป ตั้งแต่ร่างกาย การทบทวนคอนเซปต์ต่างๆ​ ของทีม ผมคิดว่าด้วยเวลาที่เหลือทุกคน​ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้พร้อมมากที่สุดก่อนเดินทางไปประเทศยูเออี" ศุภณัฏฐ์ กล่าวเริ่ม
"ที่ผ่านมา ตั้งแต่ปิดฤดูกาลก็ได้พักเล็กน้อย​ แต่ก็พยายามรักษาสภาพร่างกาย ออกกำลังกายด้วยตัวเองบ้าง เข้ายิมบ้าง เพื่อให้สภาพร่างกายคงที่และออกมาดีที่สุด เพราะเรารู้ว่า แม้ฤดูกาลจะจบไปแล้ว แต่เราต้องพร้อมเพราะภารกิจของเรากับทีมชาติไทยยังไม่จบ"
"ผลงานที่ผ่านมาของผมถือว่ายังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็หวังว่าการมาทีมชาติครั้งนี้ จะทำให้ตัวผมได้ประสบการณ์ ได้รักษาสภาพร่างกายและทำได้ดีขึ้น"
"ส่วนตัวตอนนี้ยังมั่นใจครับกับสามเกมที่เหลือ เราจะต้องพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนบอลชาวไทย แน่นอนว่าเราต้องการที่จะเป็น 1 ใน 12 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่เราเคยทำไว้ในครั้งก่อน"
"อยากฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วย ส่วนผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดและหวังว่าทีมชาติไทยของเราจะสร้างความสุขให้กับทุกคนในสถานการณ์แบบบนี้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด