:::     :::

ไบรท์ตันเรียก40ล้านป.ถึงยอมขายบิสซูม่า

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน จะไม่ขวางทาง อีฟ บิสซูม่า กองกลางตัวเก่งในการย้ายไปเล่นกับทีมที่ใหญ่กว่า แต่ต้องมีข้อเสนอเข้ามาไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมให้ย้ายทีม

บิสซูม่า มีผลงานโดยรวมที่น่าประทับใจกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในฤดูกาลนี้ แม้ผลงานของทีมส่วนใหญ่ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้นก็ตาม นั่นคือสาเหตุที่ทำให้กองกลางทีมชาติมาลีตกเป็นที่ต้องการของหลายทีมใหญ่ อาทิ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล เฝ้ามอง บิสซูม่า มานานแล้ว และต้องการดึงตัวมาปักหลักแดนกลางคู่กับ โธมัส ปาร์เตย์ เป็นการยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เสาะหาตัวแทน จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ที่กำลังจะหมดสัญญาอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเล็งมิดฟิลด์วัย 24 ปีเช่นกัน เพราะมองว่าไม่ต้องปรับตัวเล่นเกมระดับพรีเมียร์ลีกแล้ว

ด้าน แกรม พ็อทเทอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน เชื่อว่า บิสซูม่า ควรจะอยู่กับสโมสรออกไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลนี้ เพื่อพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีก แต่สโมสรก็ทราบดีว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะรั้งตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอจากทีมระดับหัวแถวของพรีเมียร์ลีกยื่นเข้ามาให้พิจารณา จึงตั้งค่าตัวเอาไว้ 40 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด