:::     :::

สื่อกาตาลันเผยลาปอร์ต้าหมดความเชื่อมั่นคูมัน

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อกาตาลัน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า หมดความเชื่อมั่นในตัว โรนัลด์ คูมัน โค้ชชาวดัตช์แล้ว และเตรียมหาตัวแทนสำหรับฤดูกาลหน้า

อาส สื่อสเปน อ้างข้อมูลจาก RAC-1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนญ่า ระบุว่า คูมัน ไม่เหลือโอกาสคุมทีม บาร์เซโลน่า ในฤดูกาล 2021-22 แล้ว เพราะผลการแข่งขันที่ย่ำแย่หลายต่อหลายเกม และขาดความคงเส้นคงวา จนทำให้หมดลุ้นแชมป์ลาลีกาแข่งกับ แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด ในเกมสุดท้าย

แม้ฤดูกาลนี้ คูมัน พาทีมครองแชมป์โกปา เดล เรย์ แต่ความผิดหวังในลาลีการุนแรงพอที่จะทำให้ ลาปอร์ต้า ไม่เหลือความเชื่อมั่นว่ากุนซือชาวดัตช์จะนำทีมกลับมาแข็งแกร่งได้ในฤดูกาลหน้า เป็นผลมาจากเกมล่าสุดที่แพ้คาบ้านต่อ เซลต้า บีโก้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้สถานการณ์เกือบจะได้เปรียบ แอต.มาดริด อยู่แล้ว แต่ดันแพ้คาบ้านต่อ กรานาด้า 1-2 เปิดบ้านเสมอ ตราหมี 0-0 และบุกเสมอ เลบานเต้ 3-3 ก่อนถึงเกมล่าสุดที่แพ้ เซลต้า

ทั้งนี้ ในเนื้อข่าวระบุว่า ลาปอร์ต้า น่าจะประกาศการตัดสินอนาคตของ คูมัน อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า หรือหลังจบเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้

คาดการณ์ว่าตัวเต็งเทรนเนอร์คนใหม่ในสายตา ลาปอร์ต้า ก็คือ ชาบี เอร์นานเดซ แม้อดีตกองกลางของทีมเพิ่งต่อสัญญาคุมทีม อัล ซาดด์ เพิ่มไปอีกสองปีก็ตาม ส่วนตัวเลือกคนอื่นๆ มีชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์, มิเกล อาร์เตต้า, เอริค เทน ฮาก หรือแม้แต่ ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด