:::     :::

สื่ออิตาลีเผย'โด้'ขนซูเปอร์คาร์ย้าย-คาดลาตูริน

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลี ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจอำลา ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้เพิ่มขึ้น หลังทำการเคลื่อนย้ายซูเปอร์คาร์หลายคันขึ้นรถบรรทุกโดยไม่ทราบจุดหมาย

แปร์ เซมเปร กัลโช่ เปิดเผยคลิปวีดีโอที่เห็นทีมงานจำนวนหนึ่งกำลังเคลื่อนย้ายซูเปอร์คาร์ราคาแพงหลายคันของ โรนัลโด้ ออกจากโรงรถที่บ้านไปขึ้นรถบรรทุกเพื่อการขนย้าย คาดอาจเป็นการย้ายออกจากตูริน เพิ่มกระแสข่าวย้ายออกจาก ยูเวนตุส ตอนจบซีซั่นนี้

โรนัลโด้ ถูกโยงเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากความล้มเหลวของ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ทั้ง เซเรีย อา ที่หมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่เนิ่นๆ และ แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตกรอบตั้งแต่ 16 ทีมสุดท้ายอย่างรวดเร็ว สร้างความหงุดหงิดใจให้กับซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสที่ไม่ชอบเห็นความผิดหวัง
ก่อนหน้านี้ โดโลเรส มารดาของ โรนัลโด้ เคยบอกว่าจะพยายามโน้มน้าวให้ลูกชายในวัย 36 ปี ย้ายกลับมาอยู่ที่ลิสบอนอีกครั้ง แต่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ก็ปฏิเสธเรื่องการย้ายกลับไปเล่นในลีกโปรตุเกสเรียบร้อยแล้ว
อย่างไรก็ตาม จากเรื่องการขนย้ายซูเปอร์คาร์ในครั้งนี้ มีการสืบหาข้อมูลของบริษัทขนส่งว่าเป็นของ โรโด คาร์โก้ ซึ่งมีถิ่นฐานอยู่ที่เมืองลิสบอน จึงมีความเป็นไปได้ว่า โรนัลโด้ กำลังเคลื่อนย้ายสมบัติล้ำค่าของตัวเองจากตูรินกลับไปตั้งหลักที่ลิสบอนก่อน แม้ยังไม่รู้จุดหมายปลายทางต่อไป แต่ก็มีโอกาสอำลา ยูเว่ หลังจบซีซั่นนี้เพิ่มขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด