:::     :::

ทูเคิ่ลรับสิงห์พลาดปลุกหงส์แต่ยังกุมชะตาตัวเอง

วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยอมรับความผิดพลาดในเกมแพ้ อาร์เซน่อล เป็นการเปิดโอกาสให้ ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมาท้าทายพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้ สิงโตน้ำเงิน ยังกุมชะตาอยู่ในมือตัวเอง

เชลซี หล่นมาอยู่อันดับ 4 หลังจากแพ้คาบ้านต่อ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อวันพุธที่แล้ว ถูก เลสเตอร์ แซงขึ้นอันดับ 3 หลังจากบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน และเป็นการเปิดทางให้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาไล่จี้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกเหลือคะแนนเดียวแล้ว หลังจากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ บุกชนะ เวสต์บรอมวิช 2-1 จากลูกโหม่งในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายของ อาลีสซง เบ๊คเกอร์ ผู้รักษาประตู

"ผมกลับมาบ้านตอนบ่าย และเปิดโทรทัศน์ดูตอน 1-1 ผมมีความเชื่อนิดหน่อย เลยไม่ได้ดูต่อ ผมเปิดมาอีกครั้งตอนนาที 95 ก็ยัง 1-1 แล้วนาทีต่อมาผมก็ได้เห็น (ประตูชัยของ อาลีสซง) ผมต้องยอมรับว่าความเชื่อก็ไม่ได้ผลทุกครั้ง"

"เป็นลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ในนาทีสุดท้าย ทำให้สถานการณ์กลับมาน่าสนใจและเบียดบี้ แต่ทุกอย่างก็ยังอยู่ในกำมือของเรา" ทูเคิ่ล กล่าวก่อนเกมสำคัญเปิดบ้านรับมือ เลสเตอร์ วันอังคารนี้

"ความผิดพลาดของเราคือเกมกับ อาร์เซน่อล (แพ้ 0-1) เราเปิดประตูแง้มเอาไว้ แล้ว ลิเวอร์พูล ก็ก้าวเท้าเข้ามา พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมันเป็นสิ่งที่พวกเขาทำอยู่แล้ว"

"เราใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อแซงหน้าพวกเขา นี่คือสิ่งที่เราทำได้ เราควรมองถึงผลงานอันยิ่งใหญ่ที่เราทำจนถึงตอนนี้ แต่เราก็ต้องทำงานต่อให้จบ"

"เราต้องพึ่งพาตัวเอง เพราะเราอยู่ในสถานการณ์ที่เราไม่ต้องไปดูผลการแข่งขันของสนามอื่นๆ"

สำหรับ เชลซี มีโปรแกรมสองเกมสุดท้าย เปิดบ้านรับมือ เลสเตอร์ วันอังคารนี้ และปิดท้ายด้วยเกมเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ ซึ่งล้วนเป็นเกมหนักทั้งสองเกม ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีงานเบา บุกเยือน เบิร์นลี่ย์ วันพุธนี้ ต่อด้วยเกมในบ้านรับมือ คริสตัล พาเลซ นัดสุดท้ายของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด