:::     :::

เดอปายโพสต์ใกล้ตัดสินใจอนาคตตนเองแล้ว

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง ได้ลงภาพข้อความผ่านโซเชียล มีเดีย ส่วนตัว โดยระบุว่ากำลังจะทำการตัดสินใจอนาคตของตนเองเร็วๆ นี้

แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์กำลังจะหมดสัญญากับ โอแอล หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งที่ผ่านมานักเตะมีข่าวโยงกับ บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดอปาย วัย 27 ปีได้ลงภาพข้อความที่ระบุว่าตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนตัดสินใจอนาคต โดยเขาจะทำร่วมกับทีมงานส่วนตัวและทีมกฎหมาย

"มันถึงเวลาที่ผมจะกำหนดเส้นทางอาชีพของตัวเอง เพราะผมมาถึงจุดที่ต้องการเลือกสิ่งที่สำคัญให้กับอนาคตของตนเอง ผมได้ตัดสินใจเจรจาข้อตกลงของตนเองร่วมกับทีมงานที่ผมเชื่อใจได้ มีการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมาย ผมจะตัดสินใจจุดหมายปลายทางของตนเเอง ซึ่งพวกคุณจะได้ทราบเป็นคนแรก"

สำหรับกรณีนี้สื่อในฝรั่งเศสเผยว่า เดอปาย ได้ทำการแยกทางกับเอเจนซี่อย่าง Sports Entertainment Group ที่ดูแลนักเตะมานาน ส่งผลให้ เดอปาย จะทำการตัดสินใจกับคนใกล้ชิดและทีมกฎหมายที่เขาจ้างมาใหม่

เชื่อว่า บาร์เซโลน่า และสโมสรอื่นๆ จะเข้ามาเสนอสัญญาให้กับแข้งรายนี้ไปพิจารณา โดยสัญญาของเขากับ ลียง กำลังจะหมดลงในเดือนหน้า ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด