:::     :::

เนกี้ยืนยันดอลตันยังเป็นตัวสตาร์ทของแบร์ส

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้สร้างความประทับใจในมินิแคมป์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ ยืนยันว่า แอนดี้ ดอลตัน ยังเป็นจอมทัพตัวจริงของทีมพญาหมี

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันคำเดิมว่า แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 32 ปียังคงเป็นจอมทัพมือหนึ่งของทีมพญาหมีเมื่อกลับมาทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลในสัปดาห์หน้า จากรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนกี้ ย้ำเจตนารมณ์ชัดเจนว่า ดอลตัน ที่เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กหมายเลขหนึ่งของทีมเมื่อเริ่มต้นกิจกรรมของทีมในช่วงสัปดาห์หน้า แม้ว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะสร้างความประทับใจในมินิแคมป์ก็ตาม


'แอนดี้ จะเป็นตัวสตาร์ท' เนกี้ กล่าว 'แอนดี้ จะเป็นคนแรกที่ทำสิ่งต่างๆ' ทว่าเฮดโค้ชแบร์สระบุเพิ่มเติมว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเปรียบเสมือนรุคกี้เช่นเดียวกัน เนื่องจากผู้เล่นประสบการณ์ 11 ปีจะต้องเรียนรู้ระบบใหม่ที่แตกต่างจากที่เขาเคยเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนหน้านี้ 

อย่างไรก็ตาม เนกี้ ยอมรับว่าเขาต้องพยายามลดความกระตือรือร้นในการเล่นของ ฟิลด์ส ด้วยเช่นกัน แม้ว่า แบร์ส จะลงทุนเทรดอัพถึง 11 อันดับเพื่อเลื่อนขึ้นมาเลือกอดีตควอร์เตอร์แบ็ก โอไฮโอ สเตท เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11


'ผมรู้ว่านั่นเป็นคำถามใหญ่สุดในตอนนี้ สำหรับ จัสติน และผมเข้าใจดีว่าเพราะมันมีความตื่นเต้นจึงอยากให้พวกเราทุกคนได้เห็นว่า จัสติน สามารถทำอะไรได้บ้าง' เนกี้ กล่าว 'เราจะโกหกคุณถ้าเราไม่ได้พูดหรือเชื่อมั่นอย่างนั้น แต่เราต้องแน่ใจว่าเมื่อผ่านสิ่งนี้ไปแล้ว เราจะทำสิ่งดีที่สุดให้กับ แบร์ส และเพื่อ จัสติน ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})