:::     :::

แคร์ริแกนสิ้นสุดการเล่น10ปีกับวอชิงตันหลังเซ็นสัญญาอีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แคร์ริแกน เจ้าของสถิติแซ็คมากสุดของแฟรนไชส์ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

ไรอัน แคร์ริแกน ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 32 ปี เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สิ้นสุดการเล่นอาชีพนาน 10 ปีอย่างเป็นทางการกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แคร์ริแกน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 เขาเป็นเจ้าของสถิติแซ็คมากสุดของแฟรนไชส์ 95.5 ครั้งตลอดการเล่นอาชีพ 10 ปีในวอชิงตัน ก่อนหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนผู้เล่นวัย 32 ปีจะบรรลุข้อตกลงกับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกด้วยสัญญา 1 ปี

'ผมไม่สามารถสรุปได้ว่า 10 ปีที่ผ่านมานี้มีความหมายกับผมอย่างไรในโพสต์อินสตาแกรม แต่สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือพวกเขาเป็นสิ่งดีที่สุดในชีวิตของผม' แคร์ริแกน ร่ายลงอินสตาแกรมอำลาวอชิงตัน 'ผมหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับการดูผมมากพอๆกับที่ผมเล่นให้คุณ ขอบคุณ, วอชิงตัน สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง'


ซีซั่นที่ผ่านมา แคร์ริแกน ถูกลดบทบาทลงอย่างชัดเจน เขาได้ออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวจาก 16 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ เนื่องจาก วอชิงตัน ยุคเฮดโค้ช รอน ริเวร่า ต้องการสร้างทีมใหม่ด้วยผู้เล่นอายุน้อย 

อย่างไรก็ตาม แคร์ริแกน แสดงให้เห็นว่าเขายังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ว่าจะลงเล่นแบบจำกัดจำนวนสแน็ปก็ตาม และน่าจะเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ ในการทำงานร่วมกับกลุ่ม 'เอ็ดจ์' ของ ฟิลลี่ ทั้ง แบรนด้อน แกรม, ดีเร็ค บาร์เน็ตต์ และ จอช สวีต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด