:::     :::

บาร์ซ่าส่อพักเปดรี้เกมปิดซีซั่นกับเออิบาร์

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 18 ปี ซึ่งเป็นนักเตะ บาร์เซโลน่า เพียงคนเดียวที่ลงเล่นลีกาทั้ง 37 เกมที่ผ่านมาจะได้โอกาสพักร่างในเกมปิดซีซั่นกับ เออิบาร์ วันเสาร์นี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า เตรียมพักแข้ง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีสำหรับเกมเยือน เออิบาร์ นัดปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะพักฟื้นร่างกายหลังลงกรำศึกมาตลอดซีซั่น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 18 ปี เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวของ บาร์เซโลน่า ที่ลงเล่นบนเวทีลีกาตลอด 37 เกมที่ผ่านมา แต่หลังจากทีมอาซูลกราน่าหมดสิทธิ์ลุ้นแย่งแชมป์ลีกาไปแล้ว นั่นทำให้ คูมัน เตรียมพัก เปดรี้ สำหรับเกมเยือน เออิบาร์ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกายบ้าง เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกติดโผกระทิงชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ 

ตามรายงานระบุว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะสับเปลี่ยนขุมกำลังหลายตำแหน่งหลังการใช้งานแข้งตัวหลักลงสนามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทีมอาซูลกราน่าจะได้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง พ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นเกมปิดซีซั่นในวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด