:::     :::

เป๊ปเตือนกุนไม่รับประกันลงเล่นนัดชิงฯแชมเปี้ยนส์ลีก

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ไม่ได้รับประกันจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าจะได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นแมตช์อำลาทีมเรือใบของเขาหรือไม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ปฎิเสธที่จะให้การรับประกันใดๆกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กองหน้าวัย 32 ปีว่าจะมีส่วนร่วมกับนัดชิงชนะเลิศของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของสโมสรในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้กับ เชลซี หรือไม่ ตามรายงานจาก 'เดลี่ เมล' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อเกวโร่ กุน ประกาศยุติการค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ นาน 10 ปีหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมเรือใบในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งกองหน้าวัย 32 ปีจะพลาดเกมเยือน ไบรท์ตัน ในวันอังคารเนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ แต่น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสุดท้ายใน 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' รับมือ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ทว่า เป๊ป ไม่การันตีว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะมีส่วนร่วมกับเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรหรือไม่ 


'ผมจะบอกว่าผมจะเย็นใจ' กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงทัศนคติของเขาต่อการเลือกทีม 'ผมต้องตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดที่จะชนะเกมนั้น ดังนั้นผมจึงต้องเป็น'

'ถ้า เซร์คิโอ ฟิต เขาจะช่วยเราได้แน่นอน ถ้าเขาจะช่วยเราทำประตู เขาจะลงเล่น แต่มันเป็นนัดชิงชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก ผมต้องตัดสินใจที่ทำให้เรามีโอกาสดีที่สุดในการชนะเกมนี้'

กุนซือชาวสเปนยอมรับเขาว่ามารถบอกความแตกต่างรอบๆสนามฝึกซ้อมของสโมสรได้ ในขณะที่ผู้เล่นพยายามโน้มน้าวเขาว่าพวกเขาสมควรจะได้ออกสตาร์ทที่ปอร์โต้ 

'พวกเขาต้องฟังมากกว่านี้หน่อย มันเป็นประเด็นร้ายแรงในสิ่งที่คุณพูด พวกเขาไม่ได้โง่ พวกเขาต้องการเล่น ดังนั้นพวกเขาต้องทำให้ดีกว่าสำหรับผม'

'จากนั้นผมจะทำการเลือกและพวกเขาจะเป็นคนที่พวกเขาเป็นตามปกติ ไม่พอใจ, ไม่พอใจกับผม นั่นเป็นเรื่องปกติ!'

'ผมจำได้ตอนเลือก 11 ผู้เล่นที่ บาร์ซ่า นั้นชัดเจนมาก ที่นี่เราโรเตชั่นมากมายและทุกคนสามารถเล่นได้ ผมยังไม่ชัดเจนว่าเราจะเล่นอย่างไรและเราจะเล่นกับใครบ้าง'

'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมต้องดูในอีก 10 วันข้างหน้าแล้วเราจะตัดสินใจ' เป๊ป กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})