:::     :::

ซัตตันยุเคนถ้าเรือจีบห้ามปัดเด็ดขาด

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
1,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน คอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ แสดงความเห็นแนะนำ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังอยู่บนทางสามแพร่งแห่งการตัดสินใจบนเส้นทางอาชีพว่าหากมีทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ ทาบทามร่วมงานตลาดซัมเมอร์ต้องห้ามปล่อยหลุดมือเพราะอาจเป็นรถไฟบนวนสุดท้ายพาเขาพุ่งชนความสำเร็จ

รายงานจากหลายสำนักว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษเข้าหารือกับต้นสังกัดแจ้งเรื่องต้องการย้ายออกไปอยู่กับสโมสรที่มีศักยภาพประสบความสำเร็จอย่าง ซิตี้, เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นกระแสหลักที่ถกกันถึงความเป็นไปได้และความเหมาะสม 

ซึ่งฐานะอดีตกองหน้าจอมพเนจร แถมมีดีกรีเป็นแชมป์ลีกมาแล้ว ซัตตัน จึงกล้าพูดว่า เคน ควรยอมทิ้งโอกาสเป็น วัน คลับ แมน ไปล่าเกียรติยศประดับฝาบ้านจะได้ไม่เสียใจตอนแขวนสตั๊ด 

แฮร์รี่ เคน จะอายุ 28 ปีในเดือนกรกฎาคมนี้ แล้วหากสโมสรอย่าง แมนฯ ซิตี้ ต่อสายหาเพื่อขอร่วมงาน หมอนั่นไม่ควรปล่อยโอกาสหลุดมืออดีตดาวยิง แบล็คเบิร์น, เซลติก และ เชลซี กล่าว


ทุกคนทราบว่า เคน รัก ท็อตแน่ม แต่หากจะมีช่วงเวลาอันเหมาะสมที่เขาจะทิ้ง สเปอร์ส ก็ต้องเป็นซัมเมอร์นี้

ผมเคยเขียนคอลัมน์เมื่อสองเดือนก่อนอธิบายว่าทำไมถึงตั้งคำถามต่อหัวจิตหัวใจเขาเหตุใดไม่ทะเยอทะยานมากกว่านี้” 

เพราะเมื่อเส้นทางอาชีพของคุณสิ้นสุดลง อาจจะมีความสุขกับความสำเร็จส่วนบุคคล อย่างผมนั่งยิ้มเมื่อเห็นรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1998 ที่ชั้นวางในบ้าน ก็มั่นใจว่าโทรฟี่ที่ เคน ได้เมื่อปี 2016 และ 2017 ก็คงประดับไว้จุดใดจุดหนึ่งเช่นกัน

แล้วเมื่อมองย้อนกลับไปก็นึกวันที่คว้าโทรฟี่ร่วมกับทีมเมต อย่างตอน แบล็คเบิร์น คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายฤดูกาลที่สนามแอนฟิลด์, ผมเอง กับ อลัน เชียเรอร์ โดนฉีดแชมเปญใส่ขณะให้สัมภาษณ์สดทางโทรทัศน์, ได้ถือหูแชมป์คนละข้าง เป็นอะไรที่ช่างสำราญใจ

จากนั้นไป เซลติก ก็ได้แชมป์ติดมือมากกว่าจะจินตนาการได้ สิ่งนั้นทำให้ผมภูมิใจที่สุด แล้วมันก็เป็นเรื่องที่ เคน ต้องการเช่นกัน” 

หมอนั่นคือกองหน้าระดับโลก แต่ลิสต์ความสำเร็จนามสโมสรไม่สะท้อนความโดดเด่นด้วยกัน แม้ได้รองแชมป์ลีก คัพ 2 หน, เข้าชิงฯ ชปล. 2019 แต่สำหรับเขามันน้อยไป” 

ราคาเปิดขาย เคน อยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ เต็งหามคงเป็นเหล่าบิ๊ก 6 ร่วมลีกอย่าง ซิตี้ ซึ่งมองหาทายาท เซร์คีโอ อเกวโร่ หรือ เชลซี ทีมคุณภาพพร้อมแต่อ่อนหอกเป้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด