:::     :::

ทูเคิ่ลเชียร์รือดิเกอร์ต่อสิงห์-เคลียร์ดราม่าแทมมี่

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนพบ เลสเตอร์ (18 พ.ค.) สนับสนุนการต่อสัญญาใหม่ของเซนเตอร์แบ็ก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เพราะถือเป็นคนมีอิทธิพลในห้องแต่งตัว แต่ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นกับความต้องการของนักเตะด้วย ส่วนดราม่า แทมมี่ อับราฮัม ไร้ชื่อเตะชิงฯเอฟเอ คัพ นั้นเพราะเหตุผลทางแท็คติค

รือดิเกอร์ เหลือสัญญากับทีมแค่ มิ.. 2022 จนถึงตอนนี้คงไร้ความชัดเจนเรื่องอนาคตเพราะประวัติการทำงานเป็นพวกยอมหักไม่ยอมงอ งัดกับทีมเมตหรืออดีตผจก.ทีม คนก่อนๆอยู่เรื่อย 

แต่เพราะ ทูเคิ่ล ชอบทัศนคตินักเลงของแข้งดอยช์ รวมถึงจิตวิญญาณนักสู้จึงสะกิดบอร์ดจับยืดข้อผูกมัดแก่กองหลังวัย 28 ปี 

หากโทนี่ต้องการอยู่กับสโมสร เขาก็จะได้รับการสนับสนุนจากพวกเราอย่างเต็มที่กุนซือดอยช์กล่าวผ่านเฟซบุ้กทางการ 

ไม่มีอะไรดีไปกว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่สำหรับสัญญาฉบับใหม่ หมอนั่นเอาผลงานพูดแทนปาก เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก กล้าหาญและกระตือรือร้นในการเล่นเกมรับ

ยังเป็นผู้นำด้วยการวางตัวเป็นต้นแบบ, มีพลังงานความดุดันเชิงบวกภายในตัว นี่คือสิ่งที่พวกเราชื่นชอบ ยามที่เขาสามารถถ่ายทอดผลงานระดับท็อปพวกนี้ออกมาได้ทั้งหมด เราทุกคนล้วนดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม” 

พร้อมกันนั้นบอสสิงห์บลูส์ก็ชี้แจงที่ อับราฮัม ไม่มีชื่อใช้งานเกมที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม เมื่อสุดสัปดาห์เพราะข้อจำกัดชื่อส่งแข่ง แล้วโควตากองหน้าตามแท็คติกของเขาลงตัวโดยไม่ต้องมีดาวยิงผู้ดี 

แค่เรื่องของจำนวนนักเตะที่ผมสามารถใส่ชื่อลงไปในเกมได้โธมัส ชี้แจง

เกมนั้นตัดสินใจให้ ติโม แวร์เนอร์ ออกสตาร์ตเป็นเบอร์ 9 แล้วสำรองก็มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่เล่นหอกเป้าได้เหมือนกัน มันไม่ใช่ประเด็นเรื่องส่วนตัว

มาเตโอ โควาซิช ก็ไม่ได้เป็นชื่อใช้งานเพราะหากใส่ลงไปคงต้องตัด อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่เป็นกองหลังออก

ทุกคนคู่ควรที่จะมีชื่อในขุมกำลัง ผมเข้าใจถึงความผิดหวังของ แทมมี่ และมันก็ไม่ใช่ครั้งแรก เรามีนักเตะคนอื่นที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาบ่นและอธิบายอะไรมากนัก มันคือช่วงเวลาที่เราต้องอยู่ไปกับโมงยามพวกนี้ เพราะนี่คือสัปดาห์ที่สำคัญมากๆของฤดูกาล

อับราฮัม ไม่ได้สร้างดราม่าอะไรทางโลกออนไลน์ มีเพียงแฟนสาวที่โพสต์แสดงความไม่พอใจรวมถึงแฟนบอลสิงห์บลูส์ที่ขัดจิตผลงาน แวร์เนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด