:::     :::

โต๊ะเล็กไทยตรวจโควิดรอบ2ก่อนดวลอิรัก

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้งฟุตซอลช้างศึกทีมชาติไทยเข้าตรวจโควิดครั้งที่สอง ซึ่งหากผ่านการตรวจครั้งนี้สามารถลงสนามกับอิรัก วันที่ 20 พ.ค.ได้ทันที ข่าวดี อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ วรุต หวังสะมาแอล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามซ้อมกับทีมได้เเล้ว พร้อมลงลุยนัดแรก ด้าน มูฮัมหมัด ลั่นขอล้างตาอิรักให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลชาติไทยชุดเพลย์ออฟฟุตซอลโลก โซนเอเชีย ภายใต้การคุมทีมของ สุทิน บัวตูม ผจก.ทีม และ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฯ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา  ทางทีมไทยเข้าตรวจ โควิด- 19 ครั้งที่สองจากสี่ครั้งในช่วงเช้า เวลา 09.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งครั้งแรกผลเป็นลบทั้งหมด 25 คนรวมเจ้าหน้าที่ ซึ่งหากนักเตะผ่านการตรวจในครั้งที่สองนี้จะสามารถลงสนามในเกมแรกได้ทันที อย่างไรก็ดีตามกฎของเอเอฟซี หากมีผู้ติดเชื้อผู้นั้นจะโดนกักตัวกันออกไป แต่ผู้ที่มีผลตรวจเป็นลบในทีมยังลงสนามแข่งขันได้ตามปกติ
จากนั้นเวลา 11.00 น.ได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนาม คอห์ฟาค์คาน เคซี ดิสเซเบิ้ล ซึ่งต้องปรับเวลาซ้อมใหม่ เนื่องจากต้องแบ่งโควต้าให้อิรักคู่แข่งเวลา 13.00 น.ซึ่งเป็นเวลาแข่งจริงด้วย
สำหรับสถานการณ์โควิดที่ประเทศยูเออีนั้น ยังมีผู้ติดเชื้อโควิดวันละราว 1,000 คน โดยประชากรได้รับวัคซีนไปแล้ว 5 ล้านจากจาก 10 ล้านคนทั่วประเทศ 
การซ้อมของไทยใช้เวลาราว 1.30 ชม.โดยมีข่าวดี ตัวที่ไม่สมบูรณ์อย่าง  อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ วรุต หวังสะมะแอล สองตัวริมเส้น สามารถกลับมาลงสนามซ้อมได้เเล้ว และคาดว่าจะลงสนามในเกมแรกได้หากได้รับโอกาส 
ด้าน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าลูกครึ่งไทย-กาน่า ของไทยซึ่งเคยหวดกับอิรัก ยู 20 ซึ่งไทยแพ้ในเกมแย่งโควต้าเยาวชนโลกมาก่อน เผยว่า เท่าที่เห็นนักเตะอิรักชุดนี้ มีขึ้นมาจากชุด ยู 20 ราว 3-4 คน ซึ่งมีผู้รักษาประตู กับ หน้าเป้าสองคน  ซึ่งตนและ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่เคยแพ้เขามา ก็หวังจะล้างแค้นให้ได้
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับเส้นสนามที่เป็นข่าวออกไป ซึ่งล่าสุดเจ้าภาพยูเออี และเอเอฟซี ได้ดำเนินการในการลบเส้นสนามให้มีเฉพาะสนามฟุตซอลที่จะแข่งเท่านั้นไม่ปนกับชนิดกีฬาอื่นๆ  พร้อมกับเพิ่มขนาดเส้นเดิมให้เป็น 8 ซม.
สำหรับการถ่ายทอดสดเกมฟุตซอลเพลย์ออฟรอบคัดเลือกโซนเอเชียระหว่าง อิรัก-ไทย วันที่ 20 พ.ค. เวลา 16.00 น. และ ไทย-อิรัก วันที่ 25 พ.ค. เวลา 18.00 น.ตามเวลาเมืองไทย จากการประสานร่วมระหว่าง tsport channel ของไทย กับ shajar sports channel  และ camplus sports ของยูเออี โดยจะมีการถ่ายทอดสด live streamming มายัง facebook : "t sport channel "  "ช้างศึก"  "fathailand" และ "ฟุตซอลไทยแลนด์" ซึ่งจะมีการบรรยายเกมเป็นภาษาไทยด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด