:::     :::

ฮ็อดจ์สันอำลาพาเลซหลังจบซีซั่นที่แอนฟิลด์

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ ประกาศอำลาการคุมทีมระดับพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับสัญญาในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ที่กำลังจะสิ้นสุดลง

คริสตัล พาเลซ ประกาศว่า ฮ็อดจ์สัน จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ และโค้ชวัย 73 ปี ตัดสินใจยุติเส้นทางการคุมทีมเอาไว้ที่ 45 ปี นับตั้งแต่เริ่มต้นงานโค้ชกับ ฮาล์มสตัด เมื่อปี 1976

ฮ็อดจ์สัน ซึ่งคุมทีม คริสตัล พาเลซ ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2017 กล่าวว่า "หลังจากการทำหน้าที่โค้ชมากว่า 45 ปี ผมตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาเหมาะสมที่ผมจะก้าวออกจากความตึงเครียดของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดังนั้นสองเกมสุดท้ายของเราจะเป็นเกมสุดท้ายของผมในฐานะผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ"

"มันเป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่าอย่างยิ่งในชีวิตฟุตบอลของผมและช่วงเวลาสี่ฤดูกาลหลังกับ คริสตัล พาเลซ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าได้จบอีกฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเรารักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกเอาไว้ต่อไป เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะก้าวลงจากความรับผิดชอบในการเป็นผู้จัดการทีม"

ทั้งนี้ คริสตัล พาเลซ เหลือโปรแกรมอีกสองเกม เปิดรัง เซลเฮิร์ทส์ พาร์ค เจอกับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ และปิดท้ายด้วยการเยือน แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม ซึ่งเป็นรังเก่าของ ฮ็อดจ์สัน ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด