:::     :::

วูล์ฟส์ตรวจราอูลพร้อมคืนสนามซีซั่นนี้หรือไม่

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล ฮีเมเนซ กองหน้าเม็กซิกันของ วูลฟ์แฮมป์ตัน มีกำหนดเข้ารับการตรวจจากแพทย์ในวันอังคารนี้ เพื่อหาคำตอบว่าจะได้รับอนุญาติให้คืนสนามในช่วงท้ายซีซั่นนี้หรือไม่

ฮีเมเนซ ประสบปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขั้นกะโหลกศีรษะร้าวจากเกมเยือน อาร์เซน่อล ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโกก็กลับมาซ้อมเบาๆ ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว

"เรามีหลายด่านให้ต้องตรวจสอบ เราต้องดูหลังจากวันนี้และทำการตัดสินใจ" นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เฮดโค้ชของ วูลฟ์แฮมป์ตัน กล่าว

"เขาต้องทำเอ็มอาร์ไอ สแกน ทดสอบด้วยจิตวิทยา และการโหม่งบอล ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร"

"แต่การมาถึงจุดนี้ได้ก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆ หลังจากที่เราต้องเผชิญทุกอย่างที่ผ่านมา โดยเฉพาะตัว ราอูล กับครอบครัวของเขา การได้เห็นเขาใกล้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ถือเป็นข่าวดีจริงๆ หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้น มันมีความหมายสำหรับทุกคนมากๆ"

สำหรับ วูล์ฟส์ มีสองเกมสุดท้ายเยือน เอฟเวอร์ตัน วันพุธนี้ ต่อด้วยเกมในบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด