:::     :::

ชรูเดอร์สร้างแต่งานแขวะคายรี่กูไม่ใส่รองเท้ามึงแล้ว

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
2,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส ไม่เอาเพื่อนฝูงในวงการเอ็นบีเอ เคยบาดหมางใครก็ยากมูฟออน เมื่อไปออกรายการเยี่ยมบ้านภาคภาษาเยอรมัน แบบผูกใจเจ็บ คายรี่ เออร์วิ่ง แบ็คคอร์ท บรู้กลิน เน็ตส์ บอกพร้อมบริจาครองเท้าสะสมซีรี่ส์ของ เออร์วิ่ง ให้หมดเนื่องจากคงติดใจเหตุปะทะเกมล่าสุดจนโดนไล่ออกคู่

ย้อนไปเมื่อ 10 เม..ที่ผ่านมาเกม เลเกอร์ส ไปเยือน เน็ตส์ แล้วเอาชนะ 126-101 คะแนน มีประเด็นสำคัญเมื่อ ชรูเดอร์ ที่ประกบ เออร์วิ่ง ทั้งเกม ตอดกันไปมาจนก่อนหมดควอเตอร์#สาม 9:41 นาที ได้แทรชทอล์กใส่กันไม่หยุด ส่งผลถูกสองเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ ติดๆ ไล่คู่กรณีออกจากสนาม 


น้่นทำให้การ์ดม่วง-ทองผูกใจเจ็บ เออร์วิ่ง มากๆ ดังนั้นเมื่อกลับมาที่บ้านก็ขนเอารองเท้าสะสมแบรนด์ไนกี้ ในไลน์ของ คายรี่ ออกจากตู้โชว์ทั้งหมดไปซุกให้ฝุ่นเกาะท้ายกระบะรถ ทั้งยังแจ้งผ่านรายการที่มาถ่ายว่าพร้อมบริจาคทั้งหมดหากมีใครสนใจ 

รองเท้าสะสมของ คายรี่ เออร์วิ่ง อย่านั้นหรือ? เอาจริงๆผมมีเยอะนะแต่เอาไปเก็บท้ายรถ คิดว่าราว 30-40 คู่ได้ ชรูเดอร์ แสดงออกชัดเจนว่าไม่กินเส้น เออร์วิ่ง 


ก็น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถกลับไปสวมมันอีกต่อไป มันทำใจไม่ได้หลังเหตุการณ์ที่เกิดเมื่อย้อนไปวันนั้น

ผมไม่สามารถที่จะให้อภัย แล้วไม่ต้องทำแบบนี้ ไม่ใส่เคอร์รี่ ซิกเนเจอร์มันอีกต่อไป -เราควรเอามันไปมอบให้ใครสักคนที่ต้องการมันจริงๆ ก็อยากบริจาคนะส่งข้อความมาแล้วกัน

เราจะส่งไปให้พวกเขาทันที รองเท้าไซส์ 12 มีครบทุกสี บอกเรามาแล้วจะส่งไปให้ใช้หนึ่งคู่” 

การ์ดวัย 27 ปีเป็นผู้เล่นสไตล์สายล่อฟ้า สร้างโจทก์มากมายตั้งแต่อยู่ แอตแลนตา ฮอว์กส์, โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ กระทั่ง เลเกอร์ส อย่างไรก็ตาทาง เออร์วิ่ง ก็แสบใช่ย่อย ช่วงหลังมีอีโก้สูงชอบแทรชทอล์กใส่คู่แข่งเป็นที่น่ากวนใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด