:::     :::

คิงส์ยังให้วอลตันสอบผ่านคุมต่อซีซั่น2021-22

วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม 2564
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ซาคราเมนโต คิงส์ ยังวางใจการทำงานของเฮดโค้ช ลุ้ก วอลตัน ยินดีจ้างให้นั่งเก้าอี้เดิมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ผลงานซีซั่นนี้ก็ชวดตัวเพลย์ออฟตามเคย

รายงานจากเอ็นบีซี สปอร์ตส์ว่าแม้ วอลตัน คุมทีมมาสองปีเต็มยังไม่ได้เข้าแข่งโพสต์-ซีซั่นเลย แต่ผู้บริหารก็พร้อมเชื่อมือให้กลับมาทำหน้าที่สำหรับฤดูกาล 2021-22 แบบสุดเซอร์ไพรส์ 

ภาพรวมผลงานโค้ชลุ้ก 62-81 (เปอร์เซนต์ชนะ 43.4) ตลอดสองปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นเปอร์เซนต์ชนะเกมที่ดีสุดนับจากยุคอดีตโค้ช ริค อาเดลแมน (63.3%) ระหว่าง 1998-2006

อย่างไรก็ตามความเปลี่ยนแปลงในงานบริหารให้ มอนเต้ แม็คแนร์ นั่งเก้าอี้ผจก.ทั่วไปแทน วลัด ดิวัช เมื่อก.. 2020 เหมือนลางบอก วอลตัน จะหัวหลุด แต่จแล้วจนรอดคงได้รับความเชื่อใจจากบอร์ด


ผมค่อนข้างมั่นใจการได้อยู่ในตำแหน่ง - ผมรักกลุ่มผู้เล่นที่เรามี รักที่ได้โค้ชพวกเขา และผมตื่นเต้นที่จะได้พา ซาคราเมนโต คิงส์ กลับไปเล่นเพลย์ออฟให้ได้อีกครั้งวอลตัน เปิดปาก

สัญญาของโค้ชวัย 41 ปียังเหลืออีกสองซีซั่นมูลค่ารวม 11.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยก่อนนั้นมีประสบการณ์คุม แอลเอ เลเกอร์ส ระหว่าง 2016-19

คิงส์ เวลานี้ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟยาวนานสุดประวัติศาสตร์เอ็นบีเอที่ 15 ซีซั่นติด ส่วน วอลตัน มีฟอร์มโบว์ดำทำทีมแพ้ต่อเนื่อง 9 นัดสองหนฤดูกาลนี้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด