:::     :::

เฮดโค้ชทีมอินดี้ยืนยันความเชื่อมั่นในตัวเวนท์ซ

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันความเชื่อมั่นในตัว คาร์สัน เวนท์ซ ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันว่าเขามีความเชื่อมั่นในตัว คาร์สัน เวนท์ซ ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังตกเป็นเป้าวิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในซีซั่น 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โคลท์ส ส่งสิทธิดราฟท์รอล 3 ปี 2021 กับรอบ 2 ปี 2022 เทรดแลก เวนท์ซ มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเฮดโค้ชทีมอินดี้เชื่อมั่นอย่างเต็มที่กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีว่าสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แม้ว่าจะถูกตั้งข้อสงสัยว่าผ่านพ้นช่วงดีที่สุดในอาชีพไปแล้วก็ตาม 


'ผมแค่น้อมรับเมื่อได้ยินเรื่องแบบนั้น ไม่ใช่ว่าผู้เล่นไม่ควรรับผิดชอบต่อการเล่นแย่ในสนาม' ไรช์ กล่าว 'คาร์สัน ต้องตอบเรื่องนั้นและเขาก็ตอบไปแล้ว และจนกว่าคุณจะออกไปและพิสูจน์เป็นอย่างอื่น นั่นคือสิ่งที่คุณอยู่กับมัน แต่ผมเพิ่งรู้ว่าการเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมันมีหลายปัจจัยที่มีส่วนเกี่ยวข้อง'

'เราคุยกันว่าทำไมถึงเล่นได้แย่ในปีที่แล้ว ผมมั่นใจมากว่าเขามีทีมอยู่รอบตัว ผมคิดว่าวัฒนธรรมเข้ากันได้ดี พวกคุณรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับ อีเกิ้ลส์ รู้สึกอย่างไรกับองค์กรนั้น แต่บางครั้งในวงการกีฬานี่เป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ผมคิดว่ามันจะจบลงด้วยดีสำหรับทั้งสององค์กร'

'ผมคิดว่ามันจะดีสำหรับ คาร์สัน ผมคิดว่าเราต้องอดทนกับมัน ผมคิดว่ามันต้องใช้เวลาสักหน่อยเหมือนกับที่ใช้เวลากับ ฟิลิป (ริเวอร์ส) หนึ่งนาทีและ เจโคบี้ (บริสเซ็ตต์) หนึ่งนาที แต่ผมมั่นใจว่าเรามีผู้เล่นที่เหมาะสม'

ความสัมพันธ์ระหว่าง ไรช์ กับ เวนท์ซ ซึ่งเคยร่วมงานกับ เวนท์ซ ฐานะโค้ชทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2016-2017 ยังเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมอินดี้ดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมาจาก ฟิลาเดลเฟีย ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะสามารถดึง เวนท์ซ กลับมาเล่นได้เหมือนปี 2017 ที่เป็นแคนดิเดตลุ้นเอ็มวีพีในปีดังกล่าว


'แน่นอน ผมคิดว่ามันเป็นความพยายามร่วมกันที่เราทำงานกับ คาร์สัน' ไรช์ ชี้แจงพร้อมยืนยันว่าเขาตระหนักถึงแรงกดดันที่เกิดจากตัวเองที่หนุนหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี 'แต่ใช่ คุณผูกคอของคุณไว้สำหรับผู้เล่นในฐานะหัวหน้าโค้ชหรือผู้จัดการทั่วไปหรือสเกาต์หรือโค้ช เราทุกคนทำมัน ในฐานะหัวหน้าโค้ช บางครั้งคุณมีคำพูดมากกว่าการเป็นโค้ชในตำแหน่ง'

'แต่นั่นคือสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับมัน ผมชอบผูกคอตัวเองเพื่อคนที่ผมเชื่อใจ ผมเต็มใจที่จะวางเป็นบรรทัดฐานสำหรับผู้เล่นที่คุณเชื่อใจ ผมเชื่อในทีมนี้ ผมเชื่อในตัว คาร์สัน ผมรู้สึกดีกับมัน ผมรู้ว่าการเล่นของเขาจะสะท้อนให้เห็นถึงงานที่เขาทำ งานที่ทีมของเราทำ งานที่สตาฟฟ์ของเราทำ การเตรียมการทั้งหมด แต่ผมไม่รังเกียจที่จะเป็นคนชี้ไปที่ประเด็นนั้น' ไรช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด