:::     :::

เฮย์เวิร์ดแฮปปี้สตีลเลอร์สเลือกแฮร์ริสช่วยทีมสมดุลขึ้น

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม เฮย์เวิร์ด เชื่อว่าการเลือก นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ตั้งแต่ดราฟท์รอบแรกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะช่วยผ่อนภาระของควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ รวมถึงช่วยทีมรับไปในตัวด้วย

แคเมอร่อน เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟไลน์แมนของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยกับ กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล รายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาชอบวิธีที่ เควิน โกลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปและคนอื่นๆทำงานในช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยเฉพาะการยกระดับทีมบุกด้วยการเลือก นาจี แฮร์ริส อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรกเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกมบุกภาคพื้นดิน

'ผมคิดในฐานะผู้เล่นเกมป้องกัน เราตื่นเต้นสุดๆที่มีเขา' เฮย์เวิร์ด กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'การมีผู้ชายแบบนั้นที่สามารถสร้างความแข็งแกร่งได้ถึง 30-40 ครั้งต่อเกมที่จะช่วยผ่อนคลายให้เกมป้องกัน เขาสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ ผมคิดว่าการลงทุนในทีมบุกของเราในช่วงปิดฤดูกาลนี้เป็นเรื่องใหญ่มาก'


อย่างไรก็ตามทีมรับของ สตีลเลอร์ส ก็มีความสูญเสียเกิดขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกันและยังมีคำถามเกี่ยวกับคุณภาพเชิงลึกของดีเฟนซีฟแบ็ค แม้ พิตต์สเบิร์ก ยังคงเป็นหนึ่งในทีมรับที่มีพรสวรรค์มากสุดทีมหนึ่งของเอ็นเอฟแอลก็ตาม แต่พวกเขายังมีความท้าทายจากการสูญเสีย บัด ดูปรี 'พาส-รัชเชอร์' ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ฐานะฟรีเอเจนต์

สตีลเลอร์ส ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่น 2020 อย่างยอดเยี่ยม ก่อนออกอาการแผ่วในช่วงปลายฤดูกาลแพ้ถึง 5 จาก 6 เกมสุดท้าย ซึ่งรวมถึงการปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 37-48 ในรอบเพลย์ออฟ ซึ่ง เฮย์เวิร์ด ยอมรับว่าการเกมป้องกันได้รับความเสียหายเนื่องจากทีมบุกไม่สามารถครองบอลได้นั่นเอง 

'ผมคิดว่าเราสูญเสียพลังไปมากในขณะที่เราลงเล่นเป็นเวลานาน' เฮย์เวิร์ด กล่าว 'ผมคิดว่าความสมดุลของเราระหว่างทีมบุกและทีมรับของเรายังไม่ดีนัก เราไม้ได้ออกนอกสนามมากนักในช่วงก่อนหน้านี้ในฤดูกาลและจากนั้นทีมบุกของเราไม่สามารถรักษาไดรฟ์ไว้ได้ คุณรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันและมันไม่ใช่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ก้าวไปข้างหน้า ผมคิดว่าเรายังสามารถเติบโตไปได้ต่อไป'

สตีลเลอร์ส ลงทุนเพื่อทีมบุกจากร่างดราฟท์ปีนี้ 4 สิทธิแรก นอกจาก แฮร์ริส ฐานะดราฟท์รอบแรก (อันดับ 24) พวกเขายังเลือก แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ปีกในจาก เพนน์ สเตท จากรอบ 2 (อันดับ 55), เคนดริค กรีน เซนเตอร์จาก อิลินอยส์ จากรอบ 3 (อันดับ 87) และ แดน มัวร์ จูเนียร์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม จากรอบ 4 (อันดับ 128) โดยคาดว่า กรีน จะออกสตาร์ทตัวจริงทันที 


เฮย์เวิร์ด ยังเชื่อว่าการปรับปรุงเกมบุกภาคพื้นดินยังช่วยผ่อนภาระของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัยย่าง 39 ปีในฤดูกาลหน้ามากขึ้นด้วย

'เรารู้ว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สามารถขว้างบอลไปทั่วทั้งสนาม' เฮย์เวิร์ด กล่าวถึง บิ๊กเบน 'แต่ผมคิดว่ารอบๆตัว (เขา) เราแค่ต้องเป็นส่วนเสริม ไม่ว่าจะเป็นทีมบุก, ทีมรับ, ทีมพิเศษ เบน ยังมีของดีอีกเพียบ ใครก็ตามที่บอกคุณเป็นอย่างอื่น พวกเขาไม่ได้ดูฟุตบอลจริงๆ คุณให้ผู้ชายคนนั้นรันเกมที่ดีและบอกเขาว่าเขาไม่จำเป็นต้องขว้างบอล 50 หรือ 60 ครั้ง'

'เขาจะอันตรายกว่านั้นมากและผมคิดว่าเขากำลังรอคอยสิ่งนั้น มันจะเป็นเรื่องดีในระยะยาวถ้าเขาต้องการเล่นต่อไป' เฮย์เวิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด