:::     :::

โตริโน่ยัน0-0รอดแล้วพร้อมส่งเบเนเวนโต้ตกชั้น

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตริโน่ เอาตัวรอดอยู่ในกัลโช่ เซเรีย อา ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังบุกเสมอ ลาซิโอ 0-0 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ เบเนเวนโต้ ตกชั้นทันที

เกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดตกค้าง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง ลาซิโอ ของ ซิโมเน่ อินซากี้ กับ โตริโน่ ของ ดาวิเด้ นิโคล่า ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น

ตลอด 90 นาที ลาซิโอ เหนือกว่าหาโอกาสยิงได้ถึง 21 ครั้งและเข้ารอบ 10 ครั้ง ทว่าไม่สามารถทำประตูเอาชนะ โตริโน่ ได้ แถม ชิโร อิมโมบิเล่ หัวหอกตัวเก่งก็ยิงจุดโทษพลาดในนาที 84 อีกต่างหาก ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 ซึ่งเป็นหนึ่งคะแนนที่ล้ำค่าสุดสำหรับทีมเยือน

ทัพ "กระทิงหิน" ได้หนึ่งคะแนนนัดนี้ทำให้มีเพิ่มเป็น 36 คะแนน รอดตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับถีบส่ง เบเนเวนโต้ ซึ่งคุมทีมโดย ฟิลิปโป้ อินซากี้ พี่ชายของ ซิโมเน่ อินซากี้ ตกชั้นทันที ไม่ได้ลุ้นถึงนัดสุดท้ายในสุดสัปดาห์นี้

สรุป กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ได้บทสรุปทีมแชมป์ไปแล้วคือ อินเตอร์ มิลาน และ 3 ทีมตกชั้นคือ โครโตเน่, ปาร์ม่า และ เบเนเวนโต้ ทำให้เหลือลุ้นเพียงพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ นาโปลี, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ต้องมีทีมอกหักหนึ่งทีมในนัดสุดท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด