:::     :::

ร็อดเจอร์สออกตัวจิ้งจอกมีซีซั่นที่สุดยอดแล้ว

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจลูกทีมทุ่มเทเต็มที่แล้วในเกมพ่าย เชลซี 1-2 ชี้หากท้ายที่สุดไม่ติดท็อปโฟร์ก็ยังถือว่าฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมอยู่ดี

เลสเตอร์ หล่นมาอยู่ที่ 4 ของตารางหลังพ่ายต่อ เชลซี 1-2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และมีโอกาสหล่นมาอยู่ที่ 5 หาก ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้ในวันพุธนี้ ทำให้เสี่ยงที่จะไม่ได้ตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 

ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกมว่า "นักเตะของผมทุ่มเททุกอย่างแล้ว ผมภูมิใจกับพวกเขา เราลงดวลกับทีมระดับท็อปและนักเตะระดับท็อป ตอนนี้เราต้องฟื้นตัวและเตรียมพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์"

"ตลอด 38 นัด เราชนะในเกมใหญ่มากมาย เราแค่พลาดรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในคืนนี้ แต่โดยรวมนักเตะก็ทุ่มเททุกอย่างแล้วจริงๆ ตอนนี้เราสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายได้อีก 2-3 วัน"

"ลิเวอร์พูล ยังเหลืออีก 2 นัด ส่วน เชลซี มีเกมยากไปเยือน แอสตัน วิลล่า ผมบอกมาตลอดว่าเราต้องโฟกัสที่ตัวเราเอง เรายังอยู่ในท็อปโฟร์และยังเหลือให้ลงเล่นอีกนัด หากเราชนะแล้วแต่ก็ยังไม่พอ เราก็ต้องยอมรับมัน ฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแล้ว

"ก็คงผิดหวังมากๆ (หากพลาดท็อปโฟร์) แต่เรื่องราวของพวกเราและเรื่องราวของคุณแตกต่างกัน หากเราพลาดแค่ช่วงหลัง 38 เกมในฐานะทีมที่มีงบประมาณอันดับ 8 ของลีก นั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราสู้มาอย่างหนักและแค่พลาดไปนิดเดียว ยังมีคะแนนให้ได้เก็บและเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด