:::     :::

ซูเนสส์แนะสิงห์อย่าทู่ซึ้ปั้นแวร์เนอร์-หอกใหม่คือคำตอบ

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564
1,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ส่ายหน้ากับผลงาน ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี เกมที่เพิ่งชนะ เลสเตอร์ 2-1 วานนี้ บอกหากทีมอยากก้าวขึ้นไปอีกระดับต้องหาหอกเป้าใหม่เพราะมันคือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายก้าวสู่ความสำเร็จแบบจับต้องได้

แวร์เนอร์ กับผลงานงามไส้สองหนส่งบอลตุงตาข่ายทว่าโดนริบคืนหมด ครั้งแรกสมควรเลี้ยงไลน์ตัวเองไม่ให้ล้ำหน้าได้ดีกว่านั้นซึ่งพอเงอะงะต่อให้รับบอลจ่ายของ เมสัน เมาท์ ยิงเข้าไปก็โดนตีธง ส่วนครั้งสองบอลครอสมาให้ล่อเป้าเหน่งแต่โขกไม่โดนบอลถูกแขนเข้าประตู วีเออาร์ ยึดตามระเบียบ 

ซึ่ง ซูเนสส์ มองว่ากองหน้าคุณภาพไม่พลาดแบบหมูหกจนเป็นนิสัย แล้วตั้งแต่เปิดซีซั่นหน้าผู้เล่นวัย 25 ปีคนนี้จัดอยู่ในข่ายของเก๊ได้เลย 

ถ้าสุดท้าย เชลซี ต้องตกในช่วงเวลายากลำบาก เจ้า ติโม แวร์เนอร์ สมควรตกเป็นเป้าถูกโจมตีมากกว่านักเตะคนไหนในทีมการแสดงความเห็นหลังจบเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 


ตัวเลขผลงานของเขามันไม่ได้เรื่องสำหรับการเป็นหอกเป้าแก่สโมสรใหญ่ แต่ที่เขามักมีโอกาสได้ลุ้นเสมอๆเพราะแค่วิ่งเร็ว, ปรู๊ดปร๊าด ก็อาจจะวิ่งแข่งเอาชนะคนอื่นๆได้” 

หลังจากนั้นการไปฉลองประตูกับแฟนบอลก็นับว่ามีสปิริตนักกีฬา เป็นอีกเรื่องดีๆของเขา” 

แต่เมื่อคุณคือตัวพังตาข่ายก่อนย้ายมา เชลซี แต่มันกลับยังไม่เคยเกิดเลยที่นี่ ปล่อยให้ จอร์จินโญ่ ตำแหน่งกองกลางเป็นดาวยิงสูงสุดทีมที่ 7 ลูก - บอกเลยทีมคุณไม่มีทางประสบความสำเร็จใดหากยังหากินกับการเอาประตูจากจุดโทษในลีกที่การแข่งขันสูงแบบนี้” 

พวกเขาต้องหาใครสักคนให้ฝากผีฝากไข้เรื่องทำประตู ไม่ว่าจาก แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์ หรือใครก็ตามที่จะดึงเข้ามา เอามาคือแบบใช้งานยิงทันที แล้วผมคิดว่านั่นคือจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของ เชลซี” 

แวร์เนอร์ ลงสนาม 34 เกมลีกฤดูกาลแรกทำไปแค่ 6 ประตู โดยเป็นสองเม็ดในรอบ 26 เกมหลังสุด ถือว่าขี้เหร่มาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด